Quảng cáo

Del Bosque: "Tôi không chắc về Diego Costa"

Thứ năm, 29/05/2014 09:00 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Vicente del Bosque, HLV Tây Ban Nha thừa nhận rằng ông không thể chắc chắn được sự có mặt của Diego Costa tại kỳ World Cup lần này.

 

Vicente del Bosque, Diego Costa, World Cup 2014, Tây Ban Nha, Costa chan thuong, World Cup 2014 Brazil, lich thi dau World Cup 2014, Tay Ban Nha cong bo doi hinh du World Cup 2014, doi hinh Tay Ban Nha tham du World Cup 2014

Vicente del Bosque không chắc chắn về trường hợp của Costa

 

Del Bosque không thể có quyết định theo cảm tính, nhất là với những gì Tây Ban Nha đang có ở thời điểm này. Có hay không Costa tại kỳ World Cup 2014, đó là vấn đề nổi cộm nhất tuyển Tây Ban Nha thời gian qua.

 

Phong độ xuất sắc của chân sút đang đầu quân cho Atletico đã khiến anh trở thành cầu thủ dường như chắc suất nhất. Tuy nhiên những chấn thương hồi cuối mùa đã khiến tham vọng này trở nên mù mờ hơn bất cứ lúc nào.

 

Để chắc chắn rằng có nên gọi Costa hay không, Liên đoàn bóng đá TBN đã yêu cầu Diego Costa phải để các bác sỹ của họ chuẩn đoán và chữa trị. Tuyên bố cần ít nhất 15 ngày để bình phục hoàn toàn đã được đưa ra, Del Bosque cũng đã khẳng định: "Những gì đang xảy ra ư? Vâng, Costa đã được kiểm tra tổng thể ngày hôm qua và chúng tôi cần thời gian để suy nghĩ. Tuy nhiên cũng phải nói rằng tôi không chắc chắn về trường hợp này".

 

Hiện tại Del Bosque vẫn còn nhiều lựa chọn ở vị trí này như Torres, Negredo, David Villa hay Llorente. Tuy nhiên việc không triệu tập Negredo hay Llorente lần này dường như là câu trả lời về khả năng họ có tham dự World Cup 2014 hay không. Rõ ràng Diego Costa vẫn là người xuất sắc hơn cả, vấn đề bây giờ sẽ là thời gian.

 

Vicente Del Bosque cũng khẳng định, ông chưa vội đưa ra quyết định và chờ đến ngày 2/6 tới đây mới đưa ra quyết định cuối cùng. Tất cả chỉ còn chờ vào sự hồi phục của tiền đạo gốc Brazil.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT