Quảng cáo

Deco so sánh về Ronaldo và Messi như thế nào?

Thứ bảy, 14/03/2015 10:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu danh thủ Deco cho rằng Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều là những tài năng xuất chúng của bóng đá thế giới nhưng họ vẫn thua kém một người.

Deco so sánh Ronaldo và Messi, Ronaldo và Messi, Messi tài năng hơn Ronaldo, Ronaldo tài năng hơn Messi, Ronaldinho xuất sắc nhất, Real Madrid, barclelona, La Liga, Jose Mourinho, Bồ Đào Nha

Deco cho rằng Messi và Ronaldo đều rất xuất sắc

Cựu danh thủ Bồ Đào Nha đồng thời là cựu cầu thủ Barcelona cho rằng tài năng của cầu thủ người Argentina là thiên bẩm, còn Ronaldo là do chăm chỉ luyện tập mà có.

Deco cũng tin rằng Lionel Messi chính là cầu thủ tốt nhất mà anh từng thi đấu cùng. Tuy nhiên khi nhận xét về cả hai, anh cũng dành sự tôn trọng đặc biệt với cả hai cầu thủ này.

"Leo và Cristiano khác biệt với những cầu thủ khác. Messi đưuọc sinh ra với tài năng thiên bẩm còn Cristiano cũng có tài năng và sự luyện tập chăm chỉ đã mang lại điều tuyệt vời cho cậu ấy. Đó đều là những cầu thủ hết sức chuyên nghiệp. Thật khó để nói ai tốt hơn nhưng có lẽ Leo chính là cầu thủ tốt nhất tôi từng thi đấu cùng".

Dù khẳng định Leo là cầu thủ cực kỳ xuất sắc nhưng Deco lại cho rằng có một người xuất sắc hơn. "Ronaldinho mới là cầu thủ xuất sắc nhất, anh ấy đã làm được những điều mà tôi chưa bao giờ thấy ai làm được".

VIDEO: 'Tuổi thơ' dữ dội của Ronaldinho trên sân futsal

Về lựa chọn một huấn luyện viên xuất sắc nhất, Deco đã chọn Jose Mourinho. Giải thích cho điều này, Deco cho rằng chính "Người đặc biệt" đã làm thay đổi hoàn toàn tinh thần của bóng đá Bồ Đào Nha. Giúp nền bóng đá nước này phát triển thêm một ngưỡng mới đáng nể hơn.

"Tôi nghĩ rằng ông ấy là người tốt nhất, mặc dù tôi từng làm việc với rất nhiều HLV tuyệt vời khác như Fernando Santos, Carlo Ancelotti hay Felipe Scolari" - Deco nói.

"Mourinho đã mang lại những thứ rất khác biệt. Ông ấy có một tham vọng rất lớn, điều đó đã được thể hiện khi ông ấy dẫn đắt một đội bóng Bồ Đào Nha vô địch Champions League. Thật đáng nể phục".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Deco so sánh Ronaldo và Messi Ronaldo và Messi Messi tài năng hơn Ronaldo Ronaldo tài năng hơn Messi Ronaldinho xuất sắc nhất Real Madrid barclelona La Liga Jose Mourinho Bồ Đào Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo