Quảng cáo

'Để vô địch M.U cần tính nhất quán cao hơn'

Thứ sáu, 19/06/2015 10:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là khẳng định của Ryan Giggs khi nói tới yếu tố cần có để Manchester United thách thức những danh hiệu trong trong mùa giải mới.

Tin tức MU, Manchester United, Ryan Giggs, ngoai hang anh, premier league, ngoai hang anh 2015.16, quy do, van gaal, old trafford

Giggs tin tưởng vào một MU hùng mạnh trong mùa giải mới

Ryan Giggs tỏ ra lạc quan vào cơ hội cạnh tranh những danh hiệu vô địch của Manchester United trong mùa giải tới. Và điều quan trọng nhất mà trợ lý HLV của Louis van Gaal muốn nhìn thấy lại tính nhất quán cao hơn của đội bóng này.

"Chúng tôi đã trở lại Champions League và đó là điều khá thú vị. Trong mùa giải vừa qua, Man Utd đã cho thấy mình là một CLB có thể thách thức những danh hiệu ở mùa giải tới.

Bây giờ điều quan trọng là chúng tôi cần phải làm việc để tăng tính nhất quán trong đội bóng. Những sự khởi đầu tốt, không sai lầm sẽ giúp MU tự tin hướng tới những mục tiêu đã đặt ra".

VIDEO: những giây phút thi đấu cuối cùng trong sự nghiệp của Ryan Giggs

Sau 24 năm là một cầu thủ, tiền vệ người xứ Wales thừa nhận anh nhìn nhận những trận đấu rất khác trên cương vị của một HLV. "Điều lớn nhất bạn học được khi trở thành một HLV là bạn không còn suy nghĩ như một cầu thủ nữa. Là một cầu thủ bạn có quyền ích kỷ nhưng làm một HLV bạn không thể như vậy. Tất cả những gì bạn làm là nhìn nhận các cầu thủ, ai chơi tốt sẽ được đá chính và đó là điều mà một HLV cần làm được".

Trước khi bước vào mùa giải mới, Manchester United sẽ tham dự giải đấu nhỏ ở Mỹ. Ở vòng đấu đầu tiên tại Premier League 2015/16, đối thủ của Quỷ đỏ sẽ là Tottenham.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Manchester United Ryan Giggs ngoai hang anh premier league ngoai hang anh 2015.16 quy do van gaal old trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT