Quảng cáo

De Gea chê khéo Van Gaal, khen Mourinho

Thứ bảy, 11/06/2016 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành David de Gea cho rằng Jose Mourinho sẽ đem lại tinh thần chiến thắng đến với Man Utd, thứ mà họ đã mất đi trong những năm gần đây.

VIDEO: De Gea và những pha cứu thua xuất sắc nhất Premier League

HLV Mourinho tiếp quản ghế nóng của Louis van Gaal sau khi chiến lược gia người Hà Lan chỉ giành được 1 danh hiệu trong 2 năm dẫn dứt United. Quyết định bổ nhiệm 'Người đặc biệt' được thủ môn De Gea rất tán thành.

De Gea, De Gea khen Mourinho, De Gea nịnh Mourinho, De Gea dính bê bối tình dục, bê tối tình dục De Gea, Van Gaal, Man Utd

David de Gea cho rằng MU cần một HLV có cá tính như Mourinho

"Tôi nghĩ rằng United cần một HLV như ông ấy. Đó là một huấn luyện viên rất có cá tính. Quyết định mời Mourinho của United là bước đi đúng đắn" -  El Larguero dẫn lời De Gea.

Anh còn cho rằng Quỷ đỏ cần một HLV có cá tính, thứ mà United đã đánh mất nhiều năm qua: "Tôi tới MU để giành những danh hiệu. Tuy nhiên trong 2 năm qua CLB chưa thi đấu với đúng đẳng cấp của mình. Chúng tôi hi vọng HLV Mourinho sẽ đưa Quỷ đỏ trở lại với đỉnh cao.

Tôi chưa nói chuyện với ông ấy và cũng chưa hề nói chuyện với các đồng đội về Mourinho, nhưng tôi nghĩ họ cũng biết rõ ông ấy. Chúng tôi thực sự cần một HLV cá tính và có bản năng chiến thắng như Mourinho".

Real Madrid được cho là đã gửi lời đề nghị chiêu mộ De Gea trong mùa Hè này, tuy nhiên anh khẳng định: "Tôi còn hơn 3 năm trên hợp đồng với Man Utd. CLB này đã cho tôi mọi thứ và tôi không nghĩ về bất cứ điều gì khác vào lúc này. Không có ai ở Real Madrid gọi điện cho tôi, tôi đã quá quen với những gì báo giới viết về mình".

Gần đây nhất, có tin đồn De Gea sẽ phải trở về TBN để làm rõ bê bối tình dục mới bị phát giác. Tuy nhiên ngay sau đó anh đã tổ chức họp báo và phủ nhận những thông tin trên. De Gea vẫn sẽ cùng ĐT TBN tham dự EURO 2016.

 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea De Gea khen Mourinho De Gea nịnh Mourinho De Gea dính bê bối tình dục bê tối tình dục De Gea Van Gaal Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo