Quảng cáo

Đánh 3 trận chung kết, Việt Nam có HCV thứ 56 ở SEA Games 29

Thứ ba, 29/08/2017 10:50 AM (GMT+7)

Đoàn thể thao Việt Nam đã có tấm HCV đầu tiên trong ngày thi đấu 29/8 ở SEA Games 29.

VIDEO: Nguyễn Thị Tươi giành HCV đầu tiên cho Pencak silat Việt Nam

Pencak silat được kì vọng sẽ mang về thêm vài tấm HCV cho đoàn Thể thao Việt Nam ngày thi đấu 29/8. Ở trận chung kết đầu tiên hạng cân 50kg nữ, võ sĩ Phạm Thị Tươi đã mang về tin vui khi thắng thuyết phục 5-0 trước Zyazwani (Singappore) để giành tấm HCV đầu tiên trong ngày 29/8 và là HCV thứ 56 của đoàn Thể thao Việt Nam.

sea games 29, ket qua sea games 29, judo sea games 29

Trận chung kết hạng cân 55kg nam cũng đã diễn ra giữa Nguyễn Đình Tuấn và một võ sĩ của nước chủ nhà Malaysia. Trong suốt cả trận, Đình Tuấn đều chủ động tấn công nhưng sau 3 hiệp, võ sĩ Việt Nam thua 0-5 và chỉ giành được HCB.

Trận chung kết hạng cân 55kg nữ, Trần Thị Thêm đã đối đầu với võ sĩ của Indonesia. Trong ba hiệp, võ sĩ Indo liên tục dẫn điểm, ở hiệp thứ 3, có lúc Thêm đã vượt lên dẫn trước nhưng sau đó cô vẫn không thể giữ được lợi thế và để võ sĩ Indonesia lấy lại lợi thế. Chung cuộc Trần Thị Thêm thua 1-4 và đành chấp nhận tấm HCB thứ hai của pencak silta trong buổi sáng nay.

Pencak silat còn 6 trận chung kết có sự góp mặt của các võ sĩ Việt Nam và vẫn còn nhiều cơ hội để chúng ta giành thêm những tấm HCV.

Ở một diễn biến khác, tại nội dung nhảy cầu mềm 3 m đôi nam nữ, cặp Anh Duy và Mai Phương đã thi đấu xuất sắc để đạt 234,45 điểm, qua đó giành tấm HCĐ khá bất ngờ cho đội tuyển nhảy cầu Việt Nam. HCV và HCB lần lượt thuộc về các cặp VĐV của chủ nhà Malaysia và Singapore.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng