Quảng cáo

C.Ronaldo lập hat-trick, BĐN thắng nghẹt thở với 10 người

Chủ nhật, 14/06/2015 08:23 AM (GMT+7)

Đêm qua, CR7 đã lập cú hat-trick giúp cho đội tuyển Bồ Đào Nha giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Armenia trong thế 10 người.

Video clip bàn thắng: Armenia - Bồ Đào Nha (Vòng loại Euro 2016)

C.Ronaldo và các đồng đội hành quân tới sân của đối thủ yếu Armenia trong khuôn khổ vòng loại Euro 2016. Không ai nghĩ rằng họ đã trải qua trận đấu khó khăn như vậy. Ngay ở phút thứ 14, Bồ Đào Nha đã vượt lên dẫn trước. Rất may, sau đó, CR7 đã tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick liên tiếp vào lưới Armenia.

Bồ Đào Nha 3-2 Amenia, vong loai euro 2016, euro, ronaldo lap hat-trick, hat-trick ronaldo, bo dao nha, lich thi dau

Phút 62, Bồ Đào Nha chỉ còn thi đấu với 10 người sau khi Tiago bị đuổi khỏi sân. Điều đó khiến đội bóng đảo Iberia chống đỡ vất vả. Dù sau, họ cũng chỉ bị thủng lưới thêm 1 lần và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2.

Sau 3 chiến thắng liên tiếp ở vòng loại Euro 2016, ĐT Bồ Đào Nha hành quân tới sân của Armenia với sự tự tin cao độ. Tuy nhiên, họ nhanh chóng đã nhận gáo nước lạnh từ đội chủ nhà. Phút thứ 14, Pizzelli đã lập siêu phẩm sau pha đá phạt ở cự ly hơn 40 mét. Bóng đi căng, găm thẳng vào góc cao khung thành, khiến thủ thành Rui Patrício ngỡ ngàng.

Tuy vậy, với C.Ronaldo, Bồ Đào Nha đã tránh khỏi thảm họa trước đối thủ “tí hon” này. Phút 29, “siêu sao” đang khoác áo Real Madrid đã san bằng tỷ số 1-1 sau khi thực hiện thành công quả phạt đền.

Đó cũng là tỷ số sau khi hiệp 1 kết thúc mặc dù trong thời gian còn lại cả Bồ Đào Nha và Armenia đều tạo ra những cơ hội ngon ăn.

Ngay đầu hiệp 2, C.Ronaldo đã thực sự nổi điên với những bàn thắng liên tiếp. Phút 54, cầu thủ này đã tận dụng sự phối hợp không tốt giữa hậu vệ và thủ môn Armenia để ghi bàn thắng thứ 2 cho Bồ Đào Nha. Tiếp đó, tới phút 56, CR7 đã để lại siêu phẩm nã đại bác tung lưới thủ thành Berezovskiy.

Những tưởng sau 2 bàn thắng liên tiếp, Bồ Đào Nha sẽ thi đấu thảnh hơn hơn thì họ lại tự làm khó mình. Phút 60, tiền vệ Tiago đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân, đẩy đội nhà vào tình cảnh thiếu người.

Ở những phút sau đó, Bồ Đào Nha chống đỡ vô cùng vất cả nhưng rất may, họ cũng chỉ để lọt lưới thêm 1 lần sau pha lập công của Mkoyan ở phút 72. Chung cuộc, đội bóng của C.Ronaldo đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Với cú hat-trick trong trận đấu này, CR7 đã được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận với 10 điểm. “Siêu sao” này đang đóng vai trò vô cùng quan trọng ở vòng loại, khi liên tục ghi bàn quyết định giúp Bồ Đào Nha chiến thắng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan
Quảng cáo