Quảng cáo

Croatia làm khó khiến Messi và Argentina lo lắng

Chủ nhật, 24/06/2018 14:47 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Croatia sẽ không sử dụng nhiều cầu thủ quan trọng trong trận gặp Iceland, đây là thông tin khiến Messi và đội tuyển Argentina cảm thấy lo lắng.

Cục diện bảng D sẽ ngã ngũ sau lượt trận thứ ba diễn ra ngày 27/6 tới. Lúc này, chỉ có duy nhất Croatia đã giành vé đi tiếp sau hai chiến thắng trước Nigeria và Argentina. Đó cũng là lí do khiến HLV Dalic sẽ giữ sức cho nhiều trụ cột và không sử dụng họ trong trận gặp Iceland ở lượt cuối cùng. “Đúng thế, tôi sẽ cho nhiều cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi. Chúng tôi đã giành vé sớm vào vòng trong, không có lí do gì để phải mạo hiểm ở vòng bảng nữa” - HLV Dalic tuyên bố trước trận gặp Iceland.

croatia, argentina, messi, world cup 2018

Việc Croatia tung ra sân với nhiều cầu thủ dự bị có thể ảnh hưởng tới tấm vé vào vòng trong của Argentina. Ở trận đấu cuối cùng, Nigeria chính là đội đang nắm trong tay quyền tự quyết. Nếu họ đánh bại Messi và các đồng đội, Nigeria sẽ nghiễm nhiên đi tiếp mà không cần quan tâm tới những kết quả còn lại.

> Argentina đi tiếp nếu...

Trong khi đó Argentina vừa phải thắng Nigeria, vừa phải chờ xem kết quả trận Iceland và Croatia để biết mình có vượt qua vòng bảng hay không.

Lúc này, Iceland đang có hiệu số bàn thắng cao hơn Argentina. Trong trường hợp Iceland đánh bại Croatia, Argentina phải thắng Nigeria với tỉ số đậm hơn. Đây là điều không hề dễ dàng khi Nigeria đã cho thấy họ không phải đội bóng dễ bị bắt nạt. Ở trận trước, họ đã dùng nền tảng thể lực và tốc độ để kết liễu Iceland với tỉ số 2-0.

Hai trận đấu cuối cùng bảng D sẽ diễn ra lúc 1h00 ngày 27/6.

> Lịch thi đấu lượt cuối World Cup 2018

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT