Quảng cáo

Croatia có nguy cơ bị loại khỏi EURO 2016 sau sự cố CĐV

Thứ bảy, 18/06/2016 09:00 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Croatia sẽ phải nhận án phạt của UEFA sau sự cố pháo sáng trận gặp CH Séc, án phạt cao nhất có thể khiến họ phải dừng cuộc chơi tại EURO 2016.

VIDEO: CĐV Croatia ném pháo sáng làm loạn trận đấu với CH Séc

Trận đấu giữa Croatia và CH Séc hôm qua đã xảy ra một sự cố tương đối nghiêm trọng. Khi trận đấu trôi đến những phút cuối và Croatia đang dẫn 2-1, rất nhiều pháo sáng đã được các CĐV Croatia ném xuống sân. Một trong số những quả pháo sáng đó đã phát nổ và rất may không có ai bị thương nặng sau sự việc trên.

EURO 2016, Croatia, CĐV Croatia ném pháo sáng, pháo sáng EURO 2016, Modric, Rakitic, CH Séc, UEFA, Croatia bi phat

CĐV Croatia đem lại phiền toái cho đội nhà sau sự cố pháo sáng

Trận đấu đã phải tạm hoãn trong khoảng 6 phút để nhân viên an ninh xử lý sự cố. Sau khi trận đấu bắt đầu trở lại, Croatia đã nhận một bàn thua và đánh mất chiến thắng một cách đáng tiếc.

Ngay sau sự cố này, UEFA đã mở cuộc điều tra và chắc chắn sẽ có một án phạt được đưa ra cho ĐT Croatia. Án phạt nặng nhất mà họ có thể nhận là bị cấm không được tiếp tục thi đấu ở EURO 2016. "Ban kỷ luật sẽ đưa ra quyết định vào ngày mai khi UEFA nhận được báo cáo chính thức sau trận đấu. UEFA kịch liệt phản đối và lên án những hành vi như vậy" - tuyên bố của UEFA cho hay.

 

 

Ivan Rakitic, người đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Croatia cũng bày tỏ sự lo ngại về khả năng không thể tiếp tục EURO 2016.

“Chúng tôi phải chờ xem có thể tiếp tục được thi đấu với Tây Ban Nha hay không. Có thể họ sẽ đưa chúng tôi về nhà sau sự cố đáng tiếc này. Có rất nhiều CĐV yêu Croatia và họ sẽ không thể xem chúng tôi thi đấu. Chúng tôi may mắn vì trận đấu vẫn tiếp tục. Trọng tài đã muốn kết thúc trận đấu ngay tức khắc”, Rakitic cho biết.

Tình thế ở bảng D hiện tại đã tương đối rõ ràng. Tây Ban Nha chính thức đoạt vé đi tiếp với 6 điểm sau chiến thắng 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ. Croatia đang xếp thứ 2 với 4 điểm và vẫn cần thêm ít nhất 1 điểm nữa ở trận hạ màn với Tây Ban Nha để chắc chắn giành vé đi tiếp.

BXH bảng D:

EURO 2016, Croatia, CĐV Croatia ném pháo sáng, pháo sáng EURO 2016, Modric, Rakitic, CH Séc, UEFA, Croatia bi phat

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan