Quảng cáo

Cristiano Ronaldo: "Tôi muốn sáu danh hiệu"

Thứ ba, 29/07/2014 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhận được danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" do độc giả của Goal.com bình chọn, Cristiano Ronaldo đã tự tin tuyên bố mục tiêu 'cao vời vợi' của Real Madrid ở mùa giải tới.

 

Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Kền Kền, CR7, Goal, Ronaldo xuat sac nhat nam, Carlo Ancelotti,

Ronaldo tự tin sẽ giành sáu danh hiệu cùng Real Madrid

 

Cristiano Ronaldo đang rất tự tin vào một mùa giải thành công cùng Real Madrid ở mùa giải tới. Ngôi sao người Bồ sau khi nhận được danh hiệu của tờ Goal đã khẳng định: "Mục tiêu của tôi cho mùa giải tới luôn luôn giống nhau, đó là nỗ lực trong từng buổi tập và thi đấu tới những phút cuối cùng của các trận đấu. Bóng đá đã ngấm vào trong máu của tôi. Tôi luôn mong muốn Real Madrid sẽ nâng cao nhiều hơn những danh hiệu, sáu danh hiệu ở mùa giải này là mục tiêu của chúng tôi.

 

CLB của chúng tôi, huấn luyện viên... họ là những người đồng hành tuyệt vời của tôi và tôi sẽ làm tốt nhất mỗi ngày, mỗi tuần để đem lại niềm vui cho người hâm mộ" - Goal dẫn lời Ronaldo.

 

VIDEO: 31 bàn thắng của Ronaldo tại La Liga 2013/14 

 

Nhận được những danh hiệu luôn là những món quà hết sức thường xuyên, Ronaldo cũng gửi lời cảm ơn tới đông đội và tất cả mọi người đã giúp đỡ anh. "Khi nhận được những giải thưởng cá nhân, tôi đã luôn thầm cảm ơn đồng nghiệp và NHM đã làm cho tôi trở nên tốt hơn nữa. Tôi tin chắc rằng nếu không có họ tôi sẽ không đoạt được thứ gì".

 

Hiện tại Ronaldo đã hội quân cùng Real Madrid sau thời gian chữa trị chấn thương. anh cũng đã sẵn sàng ra sân trận gặp AS Roma sắp tới. Tuy nhiên khả năng này là rất thấp bởi Real vẫn chưa muốn mạo hiểm với siêu sao của mình.

 

Thậm chí trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha vào ngày 12 tháng 8 tới HLV Ancelotti còn không muốn mạo hiểm cho cầu thủ con cưng của mình ra sân thi đấu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Real Madrid Kền Kền CR7 Goal Ronaldo xuat sac nhat nam Carlo Ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT