Quảng cáo

Messi nói gì về án phạt của Neymar tại Copa America?

Thứ hai, 22/06/2015 11:16 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Lionel Messi, đội trưởng tuyển Argentina đã bày tỏ sự tiếc nuối của mình về án phạt mà người đồng đội Neymar tại Barca phải nhận ở Copa America năm nay.

Copa America 2015, Neymar, Messi, Brazil, Argentina, Messi nói về Neymar, Neymar bị treo giò 4 trận, Neymar roi Copa America, tu ket Copa America 2015, lich thi dau Copa America 2015

Messi cảm thấy tiếc cho Neymar

Neymar đã không còn cơ hội thi đấu tại Copa America năm nay. Cố tình đá bóng và gây gổ với cầu thủ Colombia khi đã hết giờ thi đấu, Neymar phải nhận thẻ đỏ và bị cấm thi đấu 4 trận.

Nói về án phạt của người đồng đội tại Barca, Lionel Messi thừa nhận anh cảm thấy tiếc nuối khi Neymar không thể tham gia phần còn lại ở Copa America 2015. Cầu thủ người Argentina cũng khéo léo từ chối bình luận quyết định mang tính nặng hay nhẹ mà Neymar phải nhận.

VIDEO: Thiago Silva tới động viên Neymar sau khi ghi bàn

"Tôi không muốn bình luận nhiều về Neymar, đó là một người bạn của tôi tại Barca. Tôi thực sự thấy tiếc về án phạt mà cậu ấy phải nhận tại Copa America năm nay.

Đó là một cầu thủ rất quan trọng với Brazil. Tôi biết Neymar có thể làm được gì khi có mặt trên sân, đối mặt với cậu ấy chưa bao giờ là điều đơn giản".

Messi và Argentina đã lọt vào vòng tứ kết Copa America và đối thủ của họ sẽ là Colombia, đội bóng đã đánh bại Brazil tại vòng bảng. Với những “vũ công samba”, dù không có Neymar nhưng họ cũng đoạt ngôi đầu bảng khi vượt qua Venezuela trong trận cuối ở vòng bảng. Ở tứ kết, Brazil sẽ đụng độ Paraguay, đối thủ rất khó nhằn tại giải đấu năm nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT