Quảng cáo

Lionel Messi khóc cho thất bại của Argentina

Chủ nhật, 05/07/2015 07:48 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Thêm một lần gục ngã trước cánh cửa thiên đường, Lionel Messi đã khóc khi chứng kiến Chile đăng quang Copa America 2015.

VIDEO: Tình huống Messi bị cầu thủ Chile đá thẳng vào bụng

Bóng đá là môn thể thao đồng đội, một mình Lionel Messi đã không thể giúp Argentina lên ngôi sau 22 năm chờ đợi.

Copa America 2015 là một giải đấu có rất nhiều ý nghĩa với Messi. Anh cán mốc 100 trận thi đấu cho ĐTQG, đứng thứ tư trong danh sách những cầu thủ thi đấu nhiều nhất cho Albiceleste.

Chile 0-0 Argentina, kết quả tỉ số Chile 0-0 Argentina, Chile vô địch Copa America, Argentina thất bại Chile, Argentina thua Chile, chung ket copa america, messi khoc, messi khoc khi argentina thua

Khác với những lần trước, lần này Messi đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo ĐTQG. Messi là linh hồn, là ngòi nổ và là lý do khiến người ta tin vào những chiến thắng cho Argentina. Anh đã thi đấu rất nhiệt huyết, thăng hoa nhưng cuối cùng vẫn gục ngã trong trận chung kết. Chưa đầy một năm kể từ thất bại tại trận chung kết World Cup, một lần nữa Messi lại trở thành kẻ đến sau, người về nhì đang buồn.

Trong trận chung kết với Chile, Messi vẫn thi đấu tốt. Anh vẫn là mối nguy hiểm tiềm tàng với Chile nhưng không tạo ra nhiều đột biến. Dù rất nỗ lực nhưng những sự phung phí của Higuain hay Lavezzi đã chấm dứt giấc mộng vô địch của Albiceleste.

Thất bại trên chấm 11m, Messi đổ gục xuống sân. Anh đã rơi lệ, những giọt nước mắt đắng cay của người thua trận. Gương mắt thẫn thờ cùng sự tiếc nuối là điều dễ nhận thấy nhất. Messi đã khóc cho thất bại của mình, của đội tuyển và lại phải chờ rất lâu nữa Messi mới lại được mơ đến giấc mơ vàng Copa. Một giấc mộng đã dang dở với anh trong 10 năm qua.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT