Quảng cáo

Kinh ngạc Messi: Đá 5 thì 4 lần là "Cầu thủ hay nhất trận"

Thứ tư, 01/07/2015 16:30 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Messi không ghi bàn vào lưới Paraguay nhưng một lần nữa anh lại trở thành "Cầu thủ xuất sắc nhất" trận đấu. Đây đã là lần thứ 4 Messi đoạt được danh hiệu này chỉ sau 5 trận thi đấu.

VIDEO: Màn trình diễn thiên tài của Messi trước Paraguay

Đó là một kỉ lục tại Copa America, Messi đã luôn khiến người ta phải nhắc đến tên anh khi trận đấu kết thúc. Dù là ghi bàn hay không ghi bàn, Messi vẫn được vinh danh và anh hoàn toàn xứng đáng với điều đó.

Trong trận gặp Paraguay, giống như những trận đấu trước đó Messi vẫn "tịt ngòi". Nhưng anh lại trở thành "ngòi nổ" không thể thiếu cho những đợt tấn công của Argentina. Nhiệm vụ của Messi bây giờ không còn là ghi bàn nữa, anh sẽ trở thành một cầu thủ với vai trò kiến tạo.

Copa America, messi, messi cau thu hay nhat tran, lionel messi, argentina, paraguay, cau thu xuat sac nhat, lich thi dau chung ket copa america, bang xep hang copa america, ban ket copa america

Messi liên tục có những trận đấu tỏa sáng trong vai trò kiến tạo

Thi đấu nhiệt huyết và làm rối tung hàng hậu vệ đối phương là những gì Messi đang đảm nhiệm. Một cầu thủ với thân hình nhỏ con nhưng luôn biết cách đem đến sự khó chịu và cơ hội cho những đồng đội. Đó là những gì mà người ta phải thừa nhận và trao cho anh danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" mỗi khi 90 phút thi đấu chính thức kết thúc.

Như vậy, với danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" đoạt được trong chiến thắng không tưởng 6-1 trước Paraguay, Messi đã có lần thứ 4 đón nhận danh hiệu này. Tuy nhiên, trên thực tế Messi chỉ 3 lần nhận danh hiệu này.

Ở trận gặp ra quân cũng gặp Paraguay, Messi đóng góp một bàn nhưng Argentina đã không thể thắng dù dẫn trước 2-0. Chính vì tỏ ra không hài lòng với việc đánh mất 2 điểm, Messi đã từ chối nhận danh hiệu này dù cho BTC đang vinh danh tên anh.

Cũng kể từ trận ra quân cho tới nay Messi chưa thể ghi bàn dù có không ít những cơ hội ghi bàn. Messi cho hay anh đang hướng tới mục tiêu sẽ ghi ít nhất một bàn trong trận chung kết gặp Chile vào ngày 5/7 tới đây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT