Quảng cáo

James Rodriguez: "Messi là cầu thủ của thế giới khác"

Thứ ba, 23/06/2015 15:17 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước cuộc đọ sức giữa Colombia và Argentina, tiền vệ James Rodriguez đã không tiếc lời ngợi ca sự đặc biệt của Lionel Messi.

VIDEO: Tốp 5 bàn thắng đẹp nhất vòng bảng Copa America 2015

Trận tứ kết Copa America giữa Colombia vs Argentina sẽ được chứng kiến cuộc đối đầu rất đặc biệt giữa James và Messi.

Tại cấp độ CLB, James Rodriguez từng nhiều lần chạm mặt Messi trong màu áo Real Madrid. Những lần đối đầu đó đã giúp James thừa nhận rằng Messi có một khả năng phi thường.

Tứ kết Copa America, Argentina vs Colombia, Argentina, Colombia, Lionel Messi, James Rodriguez, copa america, copa america 2015

James không tiếc lời ca ngợi Lionel Messi

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Argentina tại Copa America, James không tiếc lời ngợi ca đối thủ của mình: "Messi là cầu thủ của một thế giới khác. Đó là cầu thủ duy nhất chẳng bao giờ sợ những cuộc đấu tay đôi. So sánh tôi với Messi là không công bằng với anh ấy, tôi còn phải học hỏi rất nhiều. Thú thực Colombia sẽ phải đối mặt với một trận đấu rất khó khăn bởi Argentina không chỉ có Messi mà còn có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời khác”.

Khi nhận được câu hỏi bình phẩm về án phạt mà Neymar phải nhận, James khéo léo cho hay: "Tôi không muốn đưa ra bình luận nào, tôi không phải trọng tài. Các vấn đề về việc này nằm ngoài sự quan tâm của cá nhân tôi và tôi không muốn nói gì thêm về sự việc ấy".

Ở vòng bảng, Colombia đã thể hiện bộ mặt tương đối nhạt nhòa. Đối đầu với một Argentina có khát khao chiến thắng và lực lượng vượt trội, James thừa nhận sẽ là một thử thách thực sự khó khăn cho anh và các đồng đội. "Chúng tôi nhận thức rất rõ ràng rằng Argentina là đội bóng có nhiều cầu thủ rất chất lượng. Đây sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn vì thế Colombia sẽ cố gắng chơi tốt và hy vọng vào một kết quả tốt đẹp".

Trận tứ kết thứ 3 Copa America giữa Argentina vs Colombia sẽ diễn ra lúc 6h30 sáng ngày 27/6 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT