Quảng cáo

Messi nói gì khi Argentina nghiền nát Paraguay?

Thứ tư, 01/07/2015 09:29 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Vẫn thi đấu rất tốt nhưng không thể ghi bàn trong chiến thắng hủy diệt 6-1 trước Paraguay, Lionel Messi lý giải về điều này như thế nào?.

Video clip bàn thắng: Argentina 6-1 Paraguay (Bán kết Copa America 2015)

Dự báo gặp nhiều khó khăn trước Paraguay nhưng thực tế Argentina đã không gặp quá nhiều khó khăn. Ghi 6 bàn và chỉ phải nhận một bàn thua, Albiceleste đã hùng dũng bước vào trận chung kết gặp chủ nhà Chile.

Argentina 6-1 Paraguay, kết quả tỉ số Argentina 6-1 Paraguay, Argnetina, Paraguay, Messi, Lionel Messi, ban ket copa america, chung ket copa america, tu ket copa amercia

Lionel Messi vẫn kém duyên ghi bàn trong màu áo Argentina

Đây là một trận đấu mà Messi bị chăm sóc quá kĩ. Từ vai trò của một tiền đạo Messi đã chuyển sang vai trò kiến tạo và anh đã làm rất tốt nhiệm vụ này. Không những thế, Messi còn có những cơ hội ghi bàn rất rõ ràng nhưng không thể tận dụng thành công. Tịt ngòi trong nhiều trận liên tiếp, Messi đã nói: "Hy vọng tôi sẽ có được bàn thắng trong trận đấu cuối cùng gặp Chile. Chúng tôi đã lọt được vào trận chung kết World Cup và bây giờ là Copa America. Hy vọng Argentina sẽ giành được danh hiệu vô địch tại giải đấu năm nay.

Việc tôi ghi bàn hay không không quan trọng, quan trọng là đội bóng của tôi đạt được thành tích cao tại giải đấu lần này".

Nhận xét về trận đấu với Paraguay, Messi nhận định: "Chúng tôi đã có bàn thắng từ sớm, điều đó giúp Argentina tự tin chơi theo cách mà mình mong muốn".

Trận chung kết Copa America 2015 giữa Chile vs Argentina sẽ diễn ra lúc 6h30 ngày 5/7 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT