Quảng cáo

Cú đúp và kiến tạo, Di Maria trở lại đầy ấn tượng

Thứ tư, 01/07/2015 10:30 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trực tiếp ghi hai bàn và kiến tạo một bàn thắng trong trận thắng Paraguay tại Copa America, Angel di Maria đã khẳng định sự trở lại đầy ấn tượng của mình.

VIDEO: Màn trình diễn thăng hoa của Di Maria vs Paraguay

Giống như Messi, Di Maria cũng là niềm hy vọng rất lớn của Argentina tại Copa America năm nay. Tuy thể hiện phong độ thiếu thuyết phục trong màu áo MU nhưng ở môi trường ĐTQG anh vẫn được đặt rất nhiều kỳ vọng.

Thực tế cho tới trước khi trận bán kết gặp Paraguay diễn ra, Di Maria vẫn chưa thể làm hài lòng Tata Martino và NHM. Di Maria vẫn chỉ chơi ở mức tròn vai, thậm chí trong trận gặp Colombia tiền vệ số 7 của Quỷ đỏ còn nhiều lần bỏ lỡ những cơ hội rất đáng tiếc.

Tuy vậy, một diện mạo hoàn toàn mới đã được Di Maria thể hiện trong chiến thắng hủy diệt 6-1 Paraguay. Tốc độ, kỹ thuật, khả năng kiến tạo và săn bàn, tất cả đều được thể hiện rất tốt.

Argentina 6-1 Paraguay, ket qua ti so Argentina 6-1 Paraguay, Angel di Maria, Copa America, Paraguay, Argentina, copa america, copa america 2015

Di Maria rực sáng trong chiến thắng hủy diệt Paraguay

Ở trận này, hành lang cánh trái của Argentina liên tục tạo ra những tình huống sóng gió lên khung thành Paraguay. Những đường lên bóng tốc độ đánh thẳng vào trung lộ hay những đường lật cánh đều tỏ ra hiệu quả. Nếu như Messi càn quét trước mặt vòng cấm thì Di Maria cũng khiến các hậu vệ cánh của đối thủ liên tục đặt trong tình trạng báo động. Những pha xử lý, đỡ bóng rồi chuyền đều rất "mượt", khác hẳn với hình ảnh của một Di Maria vụng về như trận gặp Colombia.

Ghi hai bàn thắng và kiến tạo một bàn cho Aguero lập công, có thể nói đây là trận đấu thành công mỹ mãn với Di Maria. Những bàn thắng trở lại giúp cho tiền vệ này có lại sự tự tin. Chắc chắn đó là liều thuốc tinh thần rất hữu ích giúp nhiều cho Argentina trong trận chung kết. Trận đấu mà họ sẽ phải đối đầu với chủ nhà Chile và những sự tỏa sáng của các cá nhân là rất cần thiết nếu họ muốn giành chức vô địch.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT