Quảng cáo

Chile vs Argentina: Chung kết không khoan nhượng - 3h00 ngày 5/7

Thứ bảy, 04/07/2015 21:38 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Cả Chile và Argentina đều muốn làm nên lịch sử tại Copa America. Nếu đội chủ nhà muốn có lần đầu đăng quang thì Lionel Messi và các đồng đội lại hướng tới chức vô địch thứ 15 trong lịch sử, bằng với đội bóng giàu truyền thống nhất Copa America là Uruguay.

LINK XEM TRỰC TIẾP CHILE VS ARGENTINA

 

Video clip bàn thắng: Argentina 6-1 Paraguay (Bán kết Copa America 2015)

Chile và "thần hộ mệnh"

4 lần về nhì tại Copa mà chưa một lần đứng trên đỉnh vinh quang, đó là nỗi buồn khó nói nên lời của bóng đá Chile. Sau hàng chục năm chờ đợi, thế hệ những cầu thủ rất tài năng như Bravo, Sanchez, Vidal... đang nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ làm nên lịch sử cho bóng đá nước này.

Copa America năm nay, Chile được thi đấu trên sân nhà. Đó là một lợi thế không hề nhỏ mà nhiều người còn cho rằng nó là lá bùa hộ mệnh giúp họ đi tới trận chung kết.

Chile vs Argentina, link xem Chile vs Argentina, truc tiep Chile vs Argentina, chile, argentina, chung ket copa america, lich thi dau chung ket copa america, copa america

Chile và Argentina đang hướng tới chức vô địch sau thời gian dài chờ đợi

Có những thời khắc tưởng như thầy trò HLV Jorge Sampaoli sẽ phải dừng cuộc chơi nhưng họ lại có những may mắn nhất định. Yếu tố sân nhà luôn là một lợi thế lớn của Chile trong những trận đấu đã qua.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng đoàn quân của HLV Jorge Sampaoli cũng đang thể hiện phong độ rất cao. Lối chơi biến hóa và khó lường đang khiến họ rất tự tin trong trận đấu sắp tới.

Chile có nhiều cá nhân đột biến đạt đẳng cấp thế giới, họ còn là tập thể rất lỳ lợm, chịu đòn tốt. Vì thế khi đứng vững trước những đợt tấn công của đối thủ họ sẽ có rất nhiều cơ hội chiến thắng.

22 năm cho lần thứ 15

Đã 22 năm trôi qua kể từ năm 1993 Argentina chưa một lần bước lên bục cao nhất của Copa America. Đó là một thực tế đáng buồn với đội bóng xứ Tango.

Lionel Messi và các đồng đội đang thể hiện phong độ cực cao trong trận bán kết. Nơi mà họ đã phô diễn lối chơi tấn công quyến rũ và hiệu quả ghi bàn cực cao.

Chiến thắng 6-1 như một cú sốc nhưng sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi các cá nhân cứ thi đấu thăng hoa đến vậy. Đó cũng là điều mà Tata Martino cần ở trận đấu sắp tới. Sự thăng hoa là điều rất cần thiết với Messi và các đồng đội khi bước vào một trận chung kết được dự báo gặp rất nhiều khó khăn.

Argentina được đánh giá cao hơn Chile nhưng họ không có lợi thế sân nhà, đó sẽ là yếu tố ảnh hưởng khá nhiều tới cục diện trận đấu này. Hơn 2 thập kỷ chờ đợi cho lần thứ 15 vô địch tại Copa America, số danh hiệu bằng với Uruguay là thứ mà đội bóng xứ sở Tango đang hướng tới.

Liệu rằng sau 22 năm Argentina sẽ vô địch Copa America hay đây là lần đầu tiên của Chile. Trận chung kết Copa America giữa Chile vs Argentina sẽ diễn ra lúc 3h00 ngày 5/7 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Chile: Bravo – Mena, Medel, Albornoz – Isla, Vidal, Aranguiz, Diaz, Valdivia – Vargas, Sanchez.

Argentina: Romero – Rojo, Otamendi, Garay, Zabaleta – Biglia, Mascherano, Pastore – Di Maria, Aguero, Messi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT