Quảng cáo

Chung kết Copa America: Chile chơi PlayStation để 'bắt chết' Messi

Thứ bảy, 04/07/2015 09:00 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Arsene Wenger từng mô tả Lionel Messi như một cầu thủ trong game PlayStation, nhưng chưa đội bóng nào sử dụng trò chơi này để tìm cách ngăn chặn Messi như Chile trước trận chung kết Copa America.

Video hài hước: Lý giải khả năng qua người 'thần sầu' của Lionel Messi

Đó là sáng kiến của cậu học trò của Giáo sư Wenger, tiền vệ Alexis Sanchez. Cầu thủ trụ cột của Chile đã nảy ra sáng kiến này và được HLV Jorge Sampaoli ủng hộ trước thềm trận chung kết Copa America 2015.

Phát biểu trước trận đấu ông cho hay: "Chúng tôi sẽ chơi trò PlayStation và tập cách di chuyển xung quanh Messi bằng những phím điều khiển. Chúng tôi có thể coi trò chơi này như một cuộc tập rượt để ngăn chặn Messi trong trận đấu sắp tới".

Chile vs Argentina, link xem Chile vs Argentina, truc tiep Chile vs Argentina, Lionel Messsi, Argentina, chile, chung ket copa america, lich thi dau chung ket copa america

Chile đang tìm mọi cách để bắt chết Messi

Một số thủ thuật trên Playstation cũng chỉ ra rằng, Messi thuận chân trái và chỉ cần tác động tích cực lên chân trụ  thì độ chính xác trong đường chuyền của Messi sẽ bị giảm hẳn.

Sanchez nhận định: "Đối phó với Messi không hề đơn giản, mọi người đều cho rằng không ai có thể cản anh ấy. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cắt cử một cầu thủ đeo bám Messi trong suốt 90 phút".

Cụ thể, các cầu thủ Chile sẽ chơi trò chơi này vài giờ trước khi trận chung kết bắt đầu. Đây như một cuộc tập dượt và cũng như một trò tiêu khiển để các cầu thủ có tâm lý thoải mái nhất trước khi đối đầu với con "quái vật" Messi và các đồng đội của cầu thủ này.

Trận đấu giữa Chile vs Argentina sẽ diễn ra lúc 3h00 ngày 5/7 và được Thể thao 247 trực tiếp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT