Quảng cáo

Brazil lại bị Paraguay loại trên chấm penalty cân não

Chủ nhật, 28/06/2015 07:16 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Rạng sáng 28/6, Brazil đã bị Paraguay đánh bại với tỉ số 4-3 trên chấm phạt đền sau khi hai đội hòa nhau 1-1 trong suốt 90 phút thi đấu. Brazil bị loại còn Paraguay sẽ gặp Argentina tại bán kết.

Video clip bàn thắng: Brazil 1-1 (Pen 3-4) Paraguay (Tứ kết Copa America 2015)

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, cả Brazil và Paraguay đều tỏ ra quá thận trong trong trận đấu này. Chính vì thế mà không có quá nhiều tình huống đáng chú ý diễn ra.

Thế trận tẻ nhạt được cả hai thể hiện trong suốt 90 phút thi đấu đã phần nào nói lên chất lượng chuyên môn thấp của cuộc đọ sức này.

Brazil 1-1 Paraguay, Copa America, kết quả tỉ số Brazil 1-1 Paraguay, tứ kết Brazil 1-1 Paraguay, Brazil thất bại Paraguay, Paraguay loại Brazil, tứ kết copa america, ban ket copa america

Brazil bị Paraguay loại ở tứ kết

Brazil với đội hình được đánh giá cao hơn đã chơi tốt trong khoảng 20 phút đầu. Họ đập nhả liên tục và trong một tình huống như vậy ở phút 15, Robinho đã đệm bóng cận thành hạ gục Villar mở tỉ số cho Brazil.

Có bàn thắng Brazil vẫn tạo ra được thế trận tấn công và kiểm soát trận đấu, tuy nhiên sự cẩn trọng cùng thiếu quyết tâm đã khiến họ phải trả giá. Trước khi hiệp hai kết thúc chừng 20 phút, Paraguay tấn công liên tục nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Trong một tình huống không chiến ở phút 70, Thiago Silva đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Và Derlis Gonzalez đã không mấy khó khăn đánh bại thủ thành Jefferson quân bình tỉ số 1-1 cho Paraguay.

Tỉ số này được giữ cho đến hết 90 phút chính thức và hai đội phải bước vào những loạt sút luân lưu định mệnh.

Trên chấm phạt 11 mét, các cầu thủ Paraguay đã tỏ  ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng với tỉ số 4-3. Thất bại buộc Brazil dừng cuộc chơi tại Copa America và giúp Paraguay đặt chân vào bán kết. Tại bán kết, Paraguay sẽ gặp lại Argentina - đội bóng họ đã cầm chân 2-2 trong trận ra quân ở vòng bảng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT