Quảng cáo

Brazil bị loại khỏi Copa America vì "bệnh cúm"

Chủ nhật, 28/06/2015 14:30 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Brazil đã chính thức dừng bước tại Copa America năm nay sau khi thua Paraguay trên chấm 11m cân não trong trận tứ kết. Bào chữa cho thất bại này, HLV Carlos Dunga đã đổ lỗi cho "bệnh cúm".

VIDEO: Loạt penalty cân não giữa Brazil và Paraguay

Thể hiện mộ bộ mặt quá cẩn trọng trong suốt 90 phút thi đấu với Paraguay, Brazil đã phải trả giá khi thua đối thủ trên chấm đá phạt 11m. Sút hỏng 2 quả trong loạt sút cân não, Brazil chính thức trao tấm vé vào chơi trận bán kết cho Paraguay.

Brazil 1-1 Paraguay ket qua ti so Brazil 1-1 Paraguay, copa america, tu ket copa america, lich thi dau copa america, tu ket copa america, dunga, brazil cam cum

Brazil thất bại tại Copa America  2015

Phát biểu sau trận thua này, HLV Carlos Dunga đã chỉ ra nguyên nhân khiến Selecao thi đấu kém tại giải đấu năm nay. "Chúng tôi vào cuộc với Paraguay khi có nhiều càu thủ bị đau đầu, người thì đau họng và thậm chí còn có người đau khắp mình mẩy.

Chúng tôi đã thi đấu thiếu tốc độ và sự nhiệt huyết cao nhất bởi những lý do khách quan đó" - Dunga cho hay.

Trong khi HLV trưởng cho đó là nguyên nhân thất bại thì chính người Brazil lại không cho là vậy. Bác sĩ Rodrigo Lasmar cho biết các cầu thủ Selecao hoàn toàn khỏe mạnh trước khi ra quân ở trận đấu này.

"Thể lực của các cầu thủ được đảm bảo trước trận đấu này. Nói vấn đề sức khỏe để biện hộ cho thất bại là một sự giả dối. Brazil đã thua do không biết chắt chiu những cơ hội của mình đúng hơn là lý do cảm cúm".

Trong khi đó thắng trận này Paraguay sẽ đụng đụng Argentina  tại trận bán kết Copa America 2015.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT