Quảng cáo

Argentina mất trung vệ trụ cột ở chung kết Copa America

Thứ sáu, 03/07/2015 09:15 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Nhiều khả năng trung vệ Garay vẫn không thể bình phục để trở lại trong trận gặp Chile ở chung kết Copa America.

Video clip bàn thắng: Argentina 6-1 Paraguay (Bán kết Copa America 2015)

Argentina đã rất thành công trong trận bán kết ở giải đấu năm nay khi vượt qua Paraguay với tỉ số hủy diệt 6-1. Không những thế, Messi, Aguero hay Mascherano đều không phải nhận thẻ vàng và góp mặt trong trận đấu cuối cùng của giải.

Tuy hàng công có được sức mạnh tuyệt đối nhưng vấn đề đáng ngại của họ lại xuất hiện ở hàng phòng ngự. Sự thiếu vắng của trung vệ trụ cột Garay là vấn đề đáng ngại nhất của họ trong trận đấu này.

Copa America, Argentina, Chile, Garay chan thuong, Argentina mat trung ve, link xem chung copa america, link xem Chile vs Argentina, lich thi dau chung ket copa america, Chung kết Copa America

Garay khó dự trận chung kết Copa America

Garay chính là một trong số ít cầu thủ của Argentina thể hiện phong độ ổn định nhất trong thời gian qua. Ở cả màu áo Zenit lẫn Argentina thì Garay đều khẳng định được tầm ảnh hưởng sâu rộng của mình.

Cơn đau dạ dày đã khiến Garay không thể tham dự trận bán kết và người đá cặp với Otamendi là lão tướng Demichelis. Khả năng không thể bình phục trước trận chung kết là rất cao, vì thế bộ đôi trung vệ nhiều khả năng vẫn được Martino giữ nguyên.

Có thể nói sự thiếu vắng cầu thủ trụ cột tại hàng phòng ngự là tổn thất không nhỏ cho Argentina trước trận chung kết. Đánh bại chủ nhà Chile trong trận chung kết tới, Argentina sẽ san bằng kỷ lục 15 lần vô địch của Uruguay. Ngược lại, Chile sẽ có lần đầu tiên đăng quang tại Copa America.

Trận chung kết giữa Chile vs Argentina sẽ diễn ra lúc 3h00 ngày 5/7, trận tranh hạng ba diễn ra lúc 6h30 ngày 4/7.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT