Quảng cáo

Công Vinh vẫn tin mình ghi bàn vào lưới Hải Phòng

Thứ ba, 05/05/2015 10:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - BTC V-League đã từ chối công nhận Công Vinh là chủ nhân bàn thắng ghi vào lưới Hải Phòng và dư luận đang bàn tán rất sôi nổi về vấn đề này. Để dẹp tan những áp lực từ dư luận cũng như bày tỏ chính kiến của mình, Công Vinh cho biết anh vẫn tin mình chính là người ghi bàn.

VIDEO: Cận cảnh bàn thắng kỷ lục bị tước của Công Vinh

Hôm qua BTC V-League đã mổ băng và chính thức từ chối Công Vinh là chủ nhân bàn thắng mở tỉ số vào lưới Hải Phòng. Như vậy kỷ lục cầu thủ ghi bàn nhanh nhất lịch sử V-League của Công Vinh cũng bị tước bỏ.

Trả lời vấn đề này chiều qua trên báo chí, Công Vinh cho biết anh không quan tâm lắm tới chuyện kỷ lục hay bàn thắng của ai. Tiền vệ xứ Nghệ chỉ muốn chuyện ồn ào này trôi qua nhanh và tập trung vào thi đấu.

Nhưng khi dư luận bàn tán rằng Công Vinh "nhận vơ" hay tự nhận mình ghi bàn thì tiền đạo này đã lên tiếng. Cách đây không lâu trên trang facebook cá nhân, Công Vinh vẫn tin rằng bóng chạm đầu gối anh trước khi bay vào lưới. Nguyên văn lời bày tỏ của Công Vinh trên facebook như sau:

Công Vinh, Công Vinh bị từ chối bàn thắng, Bình Dương, Công Vinh ban thang nhanh nhat lich su V-league, Lê Công Vinh, cúp c1 chau a

Công Vinh chia sẻ trên trang facebook cá nhân

"Ngại quá.. tình huống hậu vệ phá bóng ra ngoài khung thành nhưng bóng lại đập vào đầu gối mình nên đổi hướng vào trong gôn, có lẽ tình huống quá nhanh nên mọi người cũng quá " nguy hiểm " chăng? kkkk... Mà có công nhận hay không thì cũng không sao mình vẫn ăn mừng và cũng vui vì mình cũng được góp công vào đấy .

Không phải 110 bàn thì 109 bàn, hôm nay không 110 thì ngày khác 110 bàn tiếp. Lịch sử hay không thì cũng vậy, kinh nghiệm của mình là hôm nay bạn là lịch sử ngày mai bạn lỡ làm gì người ta không vui thì họ cũng cho rằng bạn chỉ là "bất tài ăn may" thế nên, chẳng có gì quan trọng bằng việc mình phải cố gắng cho hiện tại. Cuộc sống mà không có thử thách thì mất vui. Cố lên V ơi...".

Công Vinh và đồng đội được triệu tập lên tuyển Việt Nam sẽ tập trung ĐTQG muộn hơn dự kiến do chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của Bình Dương tại cúp C1 châu Á với Kashima Reysol chiều ngày 6/5.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Công Vinh bị từ chối bàn thắng Bình Dương Công Vinh ban thang nhanh nhat lich su V-league Lê Công Vinh cúp c1 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT