Quảng cáo

Công Phượng,Tuấn Anh đấu 5 đội bóng Hàn Quốc trước SEA Games

Thứ sáu, 09/06/2017 13:51 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Với mục tiêu giành vàng SEA Games 29, U22 Việt Nam sẽ có dịp cọ xát với rất nhiều đội bóng Hàn Quốc.

Sở hữu lứa cầu thủ tài năng như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... U22 Việt Nam được kì vọng sẽ giành vàng tại SEA Games 29 diễn ra tháng 8 tới đây.

Để hướng tới mục tiêu quan trọng này, U22 Việt Nam sẽ có nhiều trận đấu quan trọng trong quá trình chuẩn bị. Đầu tiên là việc toàn đội sẽ hội quân từ đầu tháng 7 sắp tới để chuẩn bị cho các trận đấu thuộc vòng loại U23 châu Á.

sea games, cong phuong, tuan anh, u22 viet nam, lich thi dau sea games, ket qua sea games

Tại đây, U22 Việt Nam sẽ đấu với những đối thủ gồm Hàn Quốc, Đông Timor và Macau. Đây là cơ hội để Công Phượng, Tuấn Anh và các đồng đội hoàn thiện mình và giành vé dự VCK U23 châu Á diễn ra vào năm sau.

Sau những trận đấu này, U22 Việt Nam sẽ bay ra Hà Nội để thi đấu giao hữu với đội các ngôi sao K-League trên sân Mỹ Đình. Toàn đội tiếp tục di chuyển sang Hàn Quốc để tập huấn cho tới ngày 11/8. Tại đây, U22 Việt Nam dự kiến sẽ đá giao hữu thêm với ba đội bóng của Hàn Quốc trước khi bay sang Malaysia tham dự SEA Games 29.

Như vậy, U22 Việt Nam sẽ có khoảng 5 trận đấu với các đội bóng của Hàn Quốc trước thềm SEA Games 29. Đây là cơ hội tốt để những cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh... có thể hoàn thiện mình để hướng tới một kì SEA Games thành công.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng