Quảng cáo

Công Phượng và Quang Tình suýt đánh nhau ở trận HAGL - Cần Thơ

Thứ bảy, 14/07/2018 18:46 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Công Phượng một lần nữa dính vào rắc rối trên sân sau sự cố phản ứng thái quá với thủ môn Tuấn Mạnh của Khánh Hoà.

> Xem tình huống Công Phượng và Quang Tình va chạm

HAGL tiếp đón Cần Thơ trên sân nhà ở trong trận đấu thuộc vòng 19 V-League 2018. Ngay từ phút thứ 2, tiền đạo Văn Toàn đã đánh đầu mở tỉ số trận đấu. Hai đội sau đó chơi rất năng nổ và không thiếu đi những pha va chạm mạnh.

>> Trực tiếp HAGL vs Cần Thơ, 17h00 ngày 14/7

công phượng, hagl - cần thơ, vleague

Phút thứ 10, trong tình huống cố gắng truy cản Quang Tình, Công Phượng đã phạm lỗi. Trọng tài cắt còi thổi phạt, không rõ vì bực tức hay bị khiêu khích mà Quang Tình lao tới đẩy cổ Công Phượng. Phản ứng trước hành động của đàn anh, Công Phượng cũng không để yên khi đẩy Quang Tình. Cả hai đều tỏ ra bực tức và dường như muốn ăn thua đủ nhưng sự can ngăn của các đồng đội và trọng tài đã giúp ẩu đả không xảy ra.

Đây là lần thứ hai trong ít ngày Công Phượng dính vào những rắc rối như vậy trên sân. Còn nhớ ở trận gặp Khánh Hoà, tiền đạo này cũng có phản ứng bị cho là thái quá với thủ thành Tuấn Mạnh và phải nhận thẻ vàng.

Ở tình huống va chạm với Quang Tình kể trên, trọng tài sau đó đã rút thẻ vàng cảnh cáo cả hai cầu thủ về hành vi của mình.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng hagl - cần thơ vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo