Quảng cáo

Công Phượng lĩnh trọn cú sút trái phá của Quang Hải

Thứ sáu, 10/11/2017 08:43 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Công Phượng đã rất cố gắng né cú sút của Quang Hải nhưng rốt cuộc anh vẫn phải lĩnh trọn cú đá trái phá của đàn em.

Chiều 9/11, HLV Park Hang Seo cho một vài cầu thủ ĐTVN thực hiện bài tập dứt điểm, từ sút bóng sống, sút xa, dứt điểm gần. Công Phượng, Quang Hải vẫn là những nhân vật trung tâm trong bài tập này.

dtvn, cong phuong, quang hai, vong loai asian cup 2019

Đáng chú ý ở một tình huống mà Quang Hải đang thực hiện cú cứa lòng trong chân trái, Công Phượng bước ngang qua. Dù lấy tay che đầu nhưng Công Phượng vẫn lĩnh trọn cú sút trái phá của người đàn em. Cú sút quá mạnh của Quang Hải khiến Công Phượng nhăn nhó vì đau. Sau pha bóng này, Công Phượng vẫn cười tươi hết cỡ với người đàn em và tiếp tục thực hiện những cú sút của mình.

Ở bài tập này, HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò phải dứt điểm nhanh. Các cầu thủ muốn sút kiểu gì cũng được, từ má ngoài, má trong, cứa lòng,... miễn là trái bóng đi trúng đích. Xuân Trường cũng là cầu thủ thực hiện khá tốt bài tập sút bóng sống trong khi đó Đức Chinh đen đủi khi nhiều lần đưa bóng đi trúng cột dọc.

HLV Hoàng Anh Tuấn dự khán

dtvn, cong phuong, quang hai, vong loai asian cup 2019

Trưa 9/11, U19 Việt Nam trở về sau khi hoàn thành nhiệm vụ giành vé dự VCK U19 châu Á. Ngay buổi chiều, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng GĐKT Juergen Gede đã ghé qua sân tập để theo dõi buổi tập của ĐTVN. Điều đặc biệt là GĐKT Gede là hàng xóm của HLV Park Hang Seo khi cả hai cùng ở khu nhà chuyên gia của Trung tâm bóng đá trẻ. Đây là một thuận lợi nếu HLV Park Hang Seo cần trao đổi thông tin với ông Gede.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có 4 ngày tập luyện nữa trước khi bước vào trận gặp Afhganistan ở lượt trận thứ 5 vòng loại Asian Cup 2019.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan