Quảng cáo

Có một Ronaldo quá đáng sợ ở Real Madrid

Thứ sáu, 31/10/2014 16:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã ghi được 21 bàn cho Real đến thời điểm này, gần gấp ba số pha lập công của Benzema và gấp 5 lần Chicharito.

Cristiano Ronaldo, Real Madrid, La Liga, Ronaldo ghi 21/50 ban cho Real, Ken Ken, Los Blancos, Chicharito, Benzema, Gareth Bale, Carlo Ancelotti, Granada

Ronaldo đang rất sung ở giai đoạn hiện nay

 

Sau quãng thời gian khởi đầu chật vật tại La Liga với những nhân tố mới như Toni Kroos và James Rodriguez, Real đã thực sự thi đấu vào guồng và trở thành đội bóng đáng sợ nhất châu Âu ở thời điểm này.

Những con số thống kê cho thấy Ronaldo đang thực sự là vũ khí hạng nặng của Real Madrid. Hiện tại ngôi sao người Bồ đã ghi được 21/50 bàn của Real, chiếm 42% tổng số bàn thắng mà Kền Kền đã có được tới thời điểm này.

Trong khi Ronaldo có 21 bàn thì Benzema mới chỉ có 8 pha lập công, xếp sau là Gareth Bale với 5 bàn, Chicharito và James cũng có 4 bàn thắng. Những con số cho thấy hiệu suất ghi bàn của Ronaldo thực sự rất đáng sợ.

VIDEO: Siêu phẩm được bình chọn đẹp nhất mùa giải của Ronaldo

 

Với phong độ đang bay cao như hiện tại, Ronaldo còn có thể nâng thành tích của mình lên cao hơn nữa trong trận đấu với Granada cuối tuần này. Đây là một con mồi ưa thích của Real nói chung và Ronaldo nói riêng trong vài năm trở lại đây. Việc Carlo Ancelotti định hình được bộ khung và lối chơi cho Los Blancos hứa hẹn một trận hủy diệt tiếp theo của Kền Kền.

Việc tiếp tục ghi bàn và phá các kỷ lục cá nhân không chỉ giúp Ronaldo tiếp tục dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại La Liga, quan trọng hơn anh sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để tiến tới danh hiệu Quả bóng Vàng trong năm 2014.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Real Madrid La Liga Ronaldo ghi 21/50 ban cho Real Ken Ken Los Blancos Chicharito Benzema Gareth Bale Carlo Ancelotti Granada
Xem thêm
TIN NỔI BẬT