Quảng cáo

Có một CLB sẵn sàng trả 400 triệu euro cho Messi

Thứ bảy, 04/01/2014 11:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gerardo Molina - Giáo sư danh dự và là chuyên gia của Euromericas Sport Marketing cho biết có một đội bóng sẵn sàng trả giá Messi lên tới 400 triệu euro.



 

Video bóng đá: Messi ghi bàn "siêu độc" từ phía sau khung thành

 

Lionel Messi đã thực sự trở thành trung tâm của những điều đáng kinh ngạc trên thị trường chuyển nhượng. Một nghiên cứu của công ty tiếp thị thể thao Euromericas Sport Marketing đã cho biết Messi được định giá lên tới 400 triệu euro.

 

Messi trị giá 400 triệu, Lionel Messi đắt giá, Lionel Messi, Gerardo Molina, Euromericas Sport Marketing

Lionel Messi được định giá 400 triệu euro

 

Gerardo Molina cho biết để thực hiện nghiên cứu này không hề đơn giản. Họ phải nghiên cứu dựa trên 20 tiêu chí khác nhau, trong đó những yếu tố như năng lực cầu thủ, uy tín thương hiệu, ảnh hưởng tới đội bóng... được xem là quan trọng nhất. Kết quả tổng thể được công bố trong báo cáo The Grandstand cho thấy, Messi được định giá lên tới 400 triệu euro.

 

Gerardo Molina cũng tiết lộ một thông tin khá bất ngờ khi ông khẳng định có một CLB (ám chỉ PSG) sẵn sàng trả 400 triệu euro này để có Messi. "Có một câu lạc bộ được chính phủ tài trợ sẵn sàng trả 400 triệu euro cho Messi". Ông nói thêm: "Có ba CLB ở châu Âu đã yêu cầu chúng tôi nghiên cứu mức giá này của Messi. Chúng tôi không thể tiết lộ đó là những đội bóng nào và họ yêu cầu chúng tôi nghiên cứu thật khách quan.

 

Con số giá trị của Messi là 250 triệu euro đã trở nên lỗi thời và mất giá. Hôm nay cậu ấy được định giá lên tới 400 triệu euro".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi trị giá 400 triệu Lionel Messi đắt giá Lionel Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo