Quảng cáo

Có hay không chuyện ứng viên phó chủ tịch VFF đi mua phiếu?

Thứ hai, 05/11/2018 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc điều hành CLB Quảng Nam cho biết, đã có ứng viên tranh cử một trong 3 chức phó chủ tịch VFF đi ‘mua phiếu’ trước thềm đại hội 8 VFF.

Theo dự kiến, đại hội VFF có thể diễn ra ngay tháng 11 này. Hiện tại, ứng viên duy nhất cho chức chủ tịch VFF nhiệm kỳ 8 là Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Lê Khánh Hải. Việc ông Hải có thể ngồi vào vị trí chủ tịch VFF khiến những người đứng đầu các CLB ở V-League đặt nhiều niềm tin vào bộ máy quản lý mới của VFF.

Trên tờ Thanh Niên, ông Nguyễn Húp, Giám đốc điều hành CLB Quảng Nam bày tỏ niềm tin: “Điều mong mỏi lớn nhất của tôi là nếu anh Hải trúng cử thì sẽ xây dựng được một bộ máy quản lý, điều hành thật sự hiệu quả. Ban chấp hành là những con người tinh nhuệ, có phẩm chất đạo đức tốt và thực sự yêu bóng đá, không coi VFF là nơi để ‘kiếm tiền’ bằng những cách thiếu trong sáng”.

đại hội vff, vff khoá 8, chủ tịch vff, phó chủ tịch vff

Ngoài việc đặt niềm tin vào người có thể đứng vào vị trí chủ tịch VFF, ông Húp cũng thẳng thắn cho biết đang có hiện tượng mua phiếu để ngồi vào 1 trong 3 vị trí phó chủ tịch VFF.

“Tôi xin chia sẻ thẳng thắn, không hề e ngại là thời gian qua đã có ứng viên tranh cử một trong 3 chức phó chủ tịch VFF theo kiểu đi “mua phiếu”. Mà đã đi mua phiếu, nghĩa là nếu vào được VFF sẽ tìm cách “lấy lại” những gì đã mất. Thật nguy hại. Tại đại hội, tôi sẽ phát biểu điều này để đại hội xem xét có nên bỏ phiếu cho những ứng viên như vậy không” - ông Húp nói trên tờ Thanh Niên.

Trong nhiều năm trở lại đây, bộ máy của VFF thường xuyên bị chỉ trích vì tình trạng mất đoàn kết, hoạt động thiếu hiệu quả. Đại hội 8 VFF đang nhận được nhiều quan tâm của dư luận, tất cả đang mong VFF sẽ có một bộ máy kiện toàn, với những con người có năng lực để đưa bóng đá Việt Nam ngày một phát triển hơn nữa.

Phát biểu của ông Nguyễn Húp là điều đáng lưu tâm trong bối cảnh đại hội VFF sắp diễn ra. Bộ VH-TT&DL cũng như VFF cần phải xem xét và làm rõ việc có hay không hiện tượng ‘mua phiếu’ ở đại hội 8, bởi đây không phải là vấn đề có thể coi nhẹ.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đại hội vff vff khoá 8 chủ tịch vff phó chủ tịch vff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo