Quảng cáo

Có 2 cầu thủ HAGL, Hải Phòng ký liền một lúc với 4 cầu thủ khác

Thứ bảy, 13/01/2018 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi có được sự phục vụ của hai cầu thủ HAGL là Hoàng Nam và Thành Long, CLB Hải Phòng tiếp tục ký hợp đồng với bốn cầu thủ khác để hướng tới V-League 2018.

Cuối mùa giải 2017, tưởng như băng ghế huấn luyện của CLB Hải Phòng có sự biến động lớn khi HLV Trương Việt Hoàng muốn ra đi, thế nhưng những ràng buộc trong hợp đồng hai bên đã khiến nhà cầm quân này tiếp tục dẫn dắt đội bóng thành phố Cảng thêm ít nhất một năm nữa.

Không ra đi, HLV Trương Việt Hoàng chủ trương sử dụng những cầu thủ mà mình có trong tay mà không chạy đua trên thị trường chuyển nhượng. Ông hỏi mượn rất nhiều cầu thủ trẻ mà tiêu biểu là hai cái tên Lương Hoàng Nam và Lê Phạm Thành Long của HAGL. Đáng ra Hải Phòng còn có thêm sự phục vụ của Phan Thanh Hậu nhưng phút cuối HAGL đã thay đổi ý định.

chuyen nhuong, chuyen nhuong vleague, hai phong, hlv truong viet hoang

Ngoài việc có được sự phục vụ của hai cầu thủ kể trên, Hải Phòng mới đây đã ký hợp đồng thêm với 4 cầu thủ khác gồm: hậu vệ Nguyễn Hữu Phúc, các tiền vệ Lâm Quý, Nguyễn Văn Phú và Nguyễn Vương Vũ.

Trong số những cầu thủ trên, hậu vệ Nguyễn Hữu Phúc từng khoác áo nhiều CLB đang thi đấu ở V-League như CLB Hà Nội, Quảng Nam, Đồng Tháp và mùa vừa qua là SHB Đà Nẵng.

Tiền vệ Lâm Quý là một gương mặt còn trẻ, anh từng thi đấu rất thành công và được đánh giá cao tại VCK U21 Quốc gia 2015 trong màu áo CLB An Giang.

Trong thời gian tới, đội bóng đất Cảng sẽ có những trận giao hữu với Nam Định và Quảng Ninh để thử nghiệm đội hình trước thềm mùa giải mới.

Điều khoản 8 tỷ ngăn HLV Trương Việt Hoàng rời Hải Phòng

Ngày 16/11/2017, HLV Trương Việt Hoàng đã nộp đơn xin nghỉ, khi V-League 2017 còn hai vòng nữa mới hạ màn. Tuy nhiên, sau đó HLV Trương Việt Hoàng rút lại quyết định chia tay Hải Phòng vì điều khoản đền bù hợp đồng. Ông mới ký hợp đồng ba năm với đội bóng chủ sân Lạch Tray trước thềm mùa giải 2017, và theo đó, nếu dứt áo ra đi trước thời hạn, HLV Việt Hoàng phải đền bù lên tới tám tỷ đồng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong vleague hai phong hlv truong viet hoang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo