Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: 'Quỷ đỏ' gây bất ngờ với Alvaro Morata

Thứ năm, 25/02/2016 14:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - 'Quỷ đỏ' gây bất ngờ với Alvaro Morata, thêm ‘đại gia’ muốn sở hữu De Gea, M.U bị cạnh tranh gay gắt vụ Rafa Silva... là những tin chính về Manchester United ngày 25/2.

'Quỷ đỏ' gây bất ngờ với Alvaro Morata

Chuyển nhượng MU, tin tuc MU, tin chuyen nhuong MU, Alvaro Morata, De Gea, Man Utd, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, chuyen nhuong mua he

Morata sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công của Quỷ đỏ

Theo tờ ManchesterEveningNews, Man Utd đã có những liên hệ với tiền đạo Alvaro Morata của Juventus trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua. Tuy nhiên hai bên không đi tới bất cứ một thỏa thuận nào.

Việc Jose Mourinho gần như chắc chắn nắm quyền ở Manchester United khiến báo chí Anh tin rằng cái tên Morata sẽ không còn là một bất ngờ. Morata luôn là một trong những mục tiêu yêu thích của 'Người đặc biệt'. Trong thời gian cùng làm việc ở Real, chính Mourinho đã dìu dắt Morata rất nhiều. Về tiếp quản Man Utd, Morata có nhiều khả năng sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, để có Morata Man Utd được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn. Real Madid là đội bóng được ưu tiên mua lại bởi điều khoản đã ký kết với Juve hồi năm 2014. Trong trường hợp Real Madrid muốn có lại Morata, Man Utd sẽ gặp khó.

Trong mùa Hè này, Man Utd sẽ ngồi vào bàn đàm phán và phát giá cho trường hợp của Alvaro Morata.

Thêm ‘đại gia’ muốn sở hữu De Gea

Theo tiết lộ của tờ Buzz Sport, ngoài Real Madrid, PSG hiện cũng muốn sở hữu chữ ký của thủ môn Man Utd.

PSG hiện đang tỏ ra chán nản với thủ môn Kevin Trapp, người rất hay mắc những lỗi sơ đẳng. Theo thống kê, từ đầu mùa PSG đã phải nhận ít nhất 4 bàn thua ngớ ngẩn mà lý do chính xuất phát từ những pha xử lý nghiệp dư của cựu thủ môn Eintracht Frankfurt.

HLV Laurent Blanc lúc này không có quá nhiều lực chọn. Dù vẫn còn đó Nicolas Douchez và Salvatore Sirigu, nhưng hai thủ môn này người đã nhiều tuổi, người đang không có được phong độ cao vì thời gian dự bị kéo dài.

Chính bởi vậy, Buzz Sport khẳng định đội bóng thủ đô Paris hiện rất muốn mang De Gea về Parc des Princes trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Everton cạnh tranh gay gắt với MU

Báo chí Bồ Đào Nha mới đây đưa tin, Man Utd sẽ phải đối mặt rất gay gắt với Everton trong thương vụ theo đuổi chữ ký của Rafa Silva.

Trước đó, tờ ITA Sport Press cho biết, Man United đã sẵn sàng gửi lời đề nghị 15,5 triệu bảng sang Sporting Braga nhằm có được sự phục vụ của tài năng trẻ Rafa Silva. Đây được xem là món quà ra mắt Jose Mourinho, khi HLV người BĐN dự kiến sẽ tiếp quản ghế nóng của Man United vào mùa sau. Mourinho mong muốn sẽ gia tăng sức mạnh tấn công vốn là điểm yếu của M.U mùa giải này.

MU lại có cơ hội sở hữu Bale

Theo The Sun, Gareth Bale đang rất muốn rời Real Madrid.

United đã liên hệ với cầu thủ người xứ Wales từ khi anh còn ở Tottenham nhưng đã thất bại. Tuy nhiên, The Sun hôm nay khẳng định 'Quỷ đỏ' hoàn toàn có cơ hội sở hữu tiền vệ này.

Nguồn tin của The Sun cho biết: "United chắc chắn cần một cầu thủ như Neymar, họ đã không có được siêu sao kể từ sau sự ra đi của Ronaldo. Không nghi ngờ  gì nữa họ cần một cầu thủ như thế. Nhưng dường như MU có nhiều cơ hội thỏa thuận với Bale hơn. Đây là khoảng thời gian mà anh ta đang muốn rời Real Madrid".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU tin tuc MU tin chuyen nhuong MU Alvaro Morata De Gea Man Utd tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo