Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Higuain có thể gia nhập 'Quỷ đỏ'

Thứ năm, 26/05/2016 13:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Higuain có thể gia nhập 'Quỷ đỏ', Ibrahimovic và MU chưa có thỏa thuận nào, Mourinho và MU ký HĐ vào thứ Sáu... là những tin chính về chuyển nhượng Man Utd ngày 26/5.

VIDEO: Cú hattrick đẳng cấp giúp Higuain đi vào lịch sử Serie A

Mourinho gọi điện chèo kéo Higuain về M.U

Theo nhà báo nổi tiếng Italia, ông Emanuele Giulianelli, Jose Mourinho đã có cuộc điện đàm với Nicola, anh trai đồng thời là đại diện của Higuain để thuyết phục tiền đạo Argentina rời Napoli đến Old Trafford.

Để thuyết phục Higuain, Mourinho hứa đãi ngộ hậu hĩnh với mức lương 9 triệu bảng/năm. Theo nguồn tin trên, Higuain và đại diện của cầu thủ này tỏ ra lưỡng lự trong việc đến Man United vì đội bóng này không được dự Champions League mùa tới.

Ibrahimovic và MU chưa có thỏa thuận nào

Vài ngày qua, báo chí Anh liên tục đăng tải thông tin tiền đạo Ibrahimovic sẽ cập bến Old Trafford. Nhiều tờ còn cho biết mọi điều khoản giữa Ibra và MU đã được giải quyết và chỉ còn chờ ngày ký HĐ.

Tuy nhiên, theo nguồn tin uy tín ở Anh là Sky Sports News HQ, chưa có bất kỳ thỏa thuận nào giữa tiền đạo người Thụy Điển và BLĐ Man Utd. Tất cả dường như mới chỉ bắt đầu đàm phán và cần một thời gian dài nữa mọi chuyện mới ngã ngũ.

Mourinho và MU ký HĐ vào thứ Sáu

Do những xung đột về vấn đề bản quyền hình ảnh mà Man Utd và Mourinho chưa thể chính thức đến với nhau. Theo báo chí Anh, luật sư hai bên đang cố gắng dung hòa các điều khoản, thậm chí MU có thể mua đứa bản quyền của Mourinho để hai bên có thể nhanh chóng ký HĐ. Theo Sky Sports, vào thứ Sáu tới Man Utd sẽ công bố Mourinho là HLV của Man Utd, kế nhiệm người mới bị sa thải là Louis van Gaal.

Chuyển nhượng MU, tin tuc MU, tin chuyen nhuong MU, Quy do, Mourinho, Ibrahimovic, United, Ryan Giggs, chuyen nhuong 26/5

Mourinho sẽ mang theo nhiều bản HĐ mới khi tới Man Utd

Mourinho muốn chiêu mộ Willian

Theo The Sun, "Người đặc biệt" muốn chi 60 triệu để mang tiền vệ người Brazil về với đội chủ sân Old Trafford. Trước đó, Chelsea đã phải chi tới 30 triệu bảng để mang Willian về với Stamford Bridge từ Shakhtar Donetsk.

Mourinho chi đậm cho Saul Niguez

Theo DailyMail, Jose Mourinho cũng đưa Saul Niguez của Atletico Madrid vào tầm ngắm. Cũng theo tờ này, Man Utd có thể sẽ chi ra 54 triệu bảng để thuyết phục đội bóng TBN.

Mourinho từ chối 5 CLB vì MU

Theo The Sun, HLV Mourinho đã từ chối 5 lời mời từ các CLB hàng đầu châu Âu để tới Man Utd. Những CLB đó gồm Real Madrid, Roma, Internazionale, Arsenal và Everton. Ngoài ra, những đội tuyển quốc gia như Syria hay Indonesia cũng gửi lời mời tới ông.

Carrick ở lại Man Utd

Theo Mirror, Man Utd đã sẵn sàng trao bản hợp đồng 1 năm với Michael Carrick, người sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới. Đây được cho là quyết định đến từ HLV Jose Mourinho, người sẽ dẫn dắt United từ mùa Hè này.

Giggs sang Everton làm HLV?

The Guardian, BLĐ Everton ngỏ ý mời trợ lý Ryan Giggs về làm HLV trưởng đội bóng kể từ mùa giải 2016/17. Động thái này diễn ra khi tương lai Giggs ở Man Utd vẫn chưa được quyết định bởi sự có mặt của Jose Mourinho.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU tin tuc MU tin chuyen nhuong MU Quy do Mourinho Ibrahimovic United Ryan Giggs chuyen nhuong 26/5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT