Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Khi những giấc mơ lại muốn đến 'Nhà hát'

Thứ tư, 14/06/2017 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd do HLV Mourinho dẫn dắt sau mùa giải thành công với cú ăn 3 đang trở thành điểm đến được nhiều ngôi sao mong ước.

Khi 'Nhà hát' đúng là điểm đến của những giấc mơ

Man Utd dưới thời Sir Alex Ferguson luôn là điểm đến yêu thích của các ngôi sao hàng đầu thế giới. Có những thời điểm MU thích ai được người đó, ngôi sao nào họ cũng có thể mang về với sân Old Trafford.

Thế rồi khi Sir giải nghệ, Moyes rồi Van Gaal đến nhưng sức hút của United không còn như trước. Họ muốn tái cơ cấu với những ngôi sao hàng đầu nhưng lại gặp khó trong việc thuyết phục họ về với 'Nhà hát của những giấc mơ'.

Thành tích yếu kém, những HLV người thì không thực sự đẳng cấp, người lại bảo thủ... rất nhiều yếu tố cản trở và trở thành vật cản khiến các ngôi sao xa lánh với Old Trafford.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong mu, chuyen nhuong mua he, mourinho, morata, lindelof

Đến khi danh tiếng của Mourinho đến với United, họ đã bắt đầu chiêu mộ được những ngôi sao hàng đầu dẫu không được thi đấu ở Champions League. Ví dụ điển hình là Pogba rồi thì Ibrahimovic... những con người đã có nhiều đóng góp vào cú ăn 3 của MU ở mùa giải vừa qua.

Chức vô địch Europa League, League Cup rồi siêu cúp hồi đầu mùa khiến MU kết thúc mùa giải với sự thành công nhất định. Họ sẽ trở lại Champions League, có một tham vọng lớn và giờ đây, Old Trafford lại được xem là 'Nhà hát của những giấc mơ'.

Hàng loạt 'bom tấn' muốn đến MU

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong mu, chuyen nhuong mua he, mourinho, morata, lindelof

Man Utd đang đến rất gần với nhiều bản hợp đồng được đánh giá  là có chất lượng cao trong kỳ CN này. Trung vệ Lindelof, người khiến MU phải bỏ hơn 30 triệu bảng đã có mặt ở Man Utd để kiểm tra y tế.

Nguồn tin từ báo chí TBN cũng vừa cho hay, MU chốt xong giá với Real Madrid về thương vụ Morata, mức giá được cho là 82 triệu euro.

Đó chỉ là hai ví dụ tiêu biểu trong số rất nhiều tin tức đáng chú ý khác. Ngôi sao như Perisic cũng đang rất muốn gia nhập Man Utd. Fabinho cũng là cầu thủ được cho là đang trong tầm ngắm và không ngần ngại cống hiến dưới trướng của "Người đặc biệt"....

United hiện tại đang trở thành điểm đến yêu thích của nhiều ngôi sao hàng đầu. Đó là điều không thể chối cãi ở thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong mu chuyen nhuong mua he mourinho morata lindelof
Xem thêm
TIN NỔI BẬT