Quảng cáo

Chuyển nhượng 28/7: 'Bom tấn' lớn nhất Hè chuẩn bị phát nổ

Thứ năm, 28/07/2016 07:20 AM (GMT+7)
A A+

'Bom tấn' lớn nhất Hè chuẩn bị phát nổ, Arsenal bị hét giá "khủng" vụ Lacazette, M.U hỏi mua James Rodriguez với giá sốc... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 28/7.

'Bom tấn' lớn nhất Hè chuẩn bị phát nổ

Theo nhiều tờ báo ở Anh và Italia, thương vụ MU chiêu mộ Pogba coi như xong. Cụ thể, Giám đốc điều hành Ed Woodward đã phải gọi điện cho cả Mino Raiola lẫn tổng giám đốc Juventus, Giuseppe Marotta. Về cơ bản, các bên đã làm nhau thỏa mãn. Người đại diện Mino Raiola của Pogba sẽ bay đến Manchester (Anh) để chốt lại một số chi tiết về vụ chuyển nhượng 110 triệu euro từ Juventus, thiết lập kỷ lục thế giới cho một cầu thủ.

MU sắp có Pogba trong 24 giờ tới

Arsenal bị hét giá "khủng" vụ Lacazette

CLB Lyon vừa xác nhận từ chối lời đề nghị 35 triệu euro (29 triệu bảng) từ Arsenal ở thương vụ Alexandre Lacazette.  Theo báo giới Anh, Lyon chỉ bán tiền đạo người Pháp với mức phí 40 triệu bảng (kèm theo một vài điều khoản phụ) ở vụ này. Rõ ràng, Lyon đang thổi giá cầu thủ của mình với Arsenal, nhất là sau khi chứng kiến thương vụ Higuain về Juve với giá không tưởng.

M.U hỏi mua James Rodriguez với giá sốc

Theo tiết lộ của tờ Don Balon (Tây Ban Nha), M.U vừa quyết định hỏi mua tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid với giá 40 triệu euro (tương đương 33,6 triệu bảng). Đây là mức giá rất thấp so với cơn bão giá đang hoành hành trên TTCN hiện nay.

Kỳ chuyển nhượng của Bayern kết thúc sớm

HLV Carlo Ancelotti tuyên bố Bayern Munich sẽ không tham gia vào kỳ chuyển nhượng hè thêm lần nào nữa. Tính đến nay, "Hùm xám" đã bổ sung vào đội hình hai tân binh chất lượng là trung vệ Mats Hummels và tiền vệ trẻ Renato Sanches.

Zlatan Áo' sắp gia nhập Everton

Chân sút Marko Arnautovic đã từ chối gia hạn hợp đồng với Stoke City để chuẩn bị chuyển sang khoác áo Everton với mức phí vào khoảng 31 triệu bảng.

Mascherano gia hạn hợp đồng với Barca

CLB Barca đăng tải thông tin cho biết, cầu thủ người Argentina đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới. “Một thỏa thuận đã đạt được và Mascherano sẽ tiếp tục ở lại Barca thêm 3 năm”, thông báo của Barca trên Twitter cho hay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 28/7 pogba man utd Chuyển nhượng mu arsenal Chuyển nhượng man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT