Quảng cáo

Chuyển nhượng 2/8: MU chốt giá 'bom tấn' thứ 5 Hè này

Thứ tư, 02/08/2017 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chi 27 triệu bảng, MU chuẩn bị đón bom tấn tiếp theo, tương lai Neymar coi như xong, Barca chuẩn bị bán 3 tiền vệ... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 2/8.

Chi 27 triệu bảng, MU chuẩn bị đón bom tấn tiếp theo

Sau thông tin MU chốt giá Perisic với 48 triệu và sắp đón tiền vệ của Inter Milan, Quỷ đỏ lại chuẩn bị tạo thêm bất ngờ khác. Theo báo chí Pháp và Anh đưa tin, MU coi như đã có Serge Aurier của PSG sau khi đồng ý chi ra số tiền 27 triệu bảng. Được biết cả hai thương vụ Perisic và  Aurier có thể được công bố trong vài ngày tới.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong 28-6, tin chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong Arsenal

99,99% xong vụ Neymar

Thương vụ lịch sử Neymar - Paris SG đang trên đường trở thành sự thật khi Barcelona chấp thuận yêu cầu của tiền đạo người Brazil.

Cụ thể, trên trang Twitter chính thức, đội bóng xứ Catalan thông báo Neymar đã đến sân tập vào hôm nay nhưng được phép không tham gia tập luyện. Sau đó khoảng 30 phút, ngôi sao người Brazil đã rời đi. BBC Sport cho biết, Neymar đến sân tập để xác nhận với các đồng đội rằng anh muốn ra đi. Anh được HLV Ernesto Valverde cho phép nghỉ tập để “sắp xếp vấn đề tương lai”.

Barcelona chuẩn bị bán 3 tiền vệ

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca chuẩn bị chia tay 3 tiền vệ trong mùa Hè này, bên cạnh sự ra đi của tiền đạo Neymar. Cụ thể, 3 cái tên sắp sửa được bán gồm có Rafinha, Arda Turan và Denis Suarez. Được biết, Barca đang có ý định sử dụng Rafinha và Arda Turan như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Coutinho từ phía Liverpool.

Klopp cảnh báo Barcelona

HLV Liverpool, Jurgen Klopp đã lên tiếng cảnh báo Barcelona nên “tiết kiệm năng lượng” thay vì cố gắng theo đuổi Coutinho.

Milan tiếp tục hỏi mua Sanches

Theo Sky Italia, Milan đã đưa ra đề nghị mới hỏi mua Renato Sanches từ Bayern Munich nhưng bị từ chối. Cụ thể, đội chủ sân San Siro sẽ trả 10 triệu euro mượn Sanches 1 mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt tiền vệ này với giá từ 35 đến 40 triệu euro.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong 28-6 tin chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT