Quảng cáo

Chuyển nhượng 13-5: Sao Real chốt hợp đồng với M.U

Thứ bảy, 13/05/2017 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao Real chốt hợp đồng với M.U, Inter rải tiền mời Conte, Barca liên hệ với Romeu... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều 13-5.

Sao Real đạt được thoả thuận với M.U

Nhà báo Antonio Casale, Giám đốc chương trình En La Jugada (Colombia) tiết lộ, người đại diện của James Rodriguez là Jorge Mendes đã gặp Chủ tịch Real Madrid, Flo Perez và đã đạt được thoả thuận để thân chủ mình rời Bernabeu đến Man United vào hè 2017. Về phía Man United, theo Antonio Casale, Quỷ đỏ đã chốt được mọi điều khoản trong HĐ sơ bộ với James Rodriguez.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng 13-5, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng anh

Inter rải tiền mời Conte

Tờ Gazzetta dello Sport cho biêt, dù Luis Enrique là ứng viên số một nhưng Inter vẫn bị thuyết phục bởi Conte của Chelsea. Inter sẵn sàng biến Conte thành HLV nhận lương cao nhất thế giới, vượt xa mốc 20 triệu euro mỗi năm và chi khoản ngân sách 140-150 triệu euro cho việc chuyển nhượng.

Barca liên hệ với Romeu

Theo Marca, trong nỗ lực cải tổ tuyến giữa, Barca đã sớm liên hệ với tiền vệ Oriol Romeu của Southampton. Cầu thủ 25 tuổi này từng có thời gian gắn bó với đội trẻ Barca trước khi chuyển sang Chelsea vào năm 2011.

Iwobi quyết ở lại Arsenal

Chú của Iwobi, Jay-Jay Okocha khẳng định tài năng trẻ này sẽ chiến đấu đến cùng vì 1 vị trí ở Arsenal.

Badstuber bị trả lại Bayern

Trung vệ người Đức, Holger Badstuber đã bị Schalke 04 trả lại Bayern Munich sau khi hết hợp đồng cho mượn. Nếu Bayern không ký hợp đồng mới, Badstuber sẽ trở thành cầu thủ tự do trong mùa hè này.

Antonio cam kết với West Ham

Cầu thủ chạy cánh người Anh, Michail Antonio đã đồng ý ký hợp đồng mới đến năm 2021 với West Ham, qua đó chấm dứt các tin đồn về tương lai của anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng bong da anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT