Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 10/7: Wenger mời Benzema gia nhập Arsenal

Thứ sáu, 10/07/2015 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Wenger mời Benzema gia nhập Arsenal, Fenerbahce xác nhận đàm phán với Van Persie, Chelsea mua sao mai Thụy Điển,… là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng chiều ngày 10/7 của Thể thao 247.

Wenger mời Benzema gia nhập Arsenal

Tờ Cadena COPE, Paco Gonzalez cho biết HLV Arsene Wenger đã gọi điện thuyết phục tiền đạo Karim Benzema bỏ Real Madrid sang Arsenal trong Hè này. Giáo sư đang rất cần 1 trung phong đẳng cấp cho cuộc chiến danh hiệu mùa tới, trong khi Benzema vẫn chưa chắc khả năng đá chính dưới triều đại Rafa Benitez.

Man United nhắm Thomas Mueller và Diafra Sakho

Theo Daily Mail, Man United muốn chiêu mộ tiền đạo Diafra Sakho của West Ham. Cầu thủ người Senegal đã ghi 12 bàn thắng trong 26 lần ra sân ở mùa giải trước. Sakho được định giá khoảng 15 triệu bảng.

Trong khi đó, Daily Star đưa tin Man United sẽ chi 56,7 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Thomas Mueller của Bayern Munich.

Chelsea rất gần Asmir Begovic

Theo tờ Mirror (Anh), Chelsea đã tiến sát đến việc chiêu mộ thủ môn Asmir Begovic với giá 8 triệu bảng từ Stoke City. HLV Mourinho cần thủ môn mới sau khi người gác đền Petr Cech gia nhập Arsenal vào mùa Hè này. Chelsea đã đề nghị cho Stoke mượn tiền vệ Marco van Ginkel với thời hạn 1 năm để đội bóng của HLV Mark Hughes nhả Begovic. Begovic (28 tuổi) đã thi đấu 172 trận cho Stoke và ghi được 1 bàn thắng.

Fenerbahce xác nhận đàm phán với Van Persie

Van Persie, Di Maria, Pogba, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuy

Trên twitter chính thức, CLB Fenerbahce xác nhận đang đàm phán với tiền đạo Van Persie. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ hy vọng chân sút thuộc biên chế Man Utd sẽ sớm đồng ý các điều khoản. Dự kiến Van Persie sẽ đến Thổ Nhĩ Kỳ vào Chủ nhật này và ra mắt CLB mới vào thứ Hai.

Gaitan là phương án thay thế Di Maria

Trang A Bola đưa tin, Nicolas Gaitan hiện nhận được sự quan tâm của M.U. Trong trường hợp không thể giữ chân thành công Di Maria, đội chủ sân Old Trafford sẽ chiêu mộ anh nhằm thế chỗ của tiền vệ người Argentina.

Danilo ra mắt Real Madrid

Hậu vệ người Brazil sẽ khoác áo số 23 trong đội hình Real Madrid mùa tới. Danilo chuyển đến sân Bernabeu từ Porto với mức phí 31,5 triệu euro.

Chelsea mua sao mai Thụy Điển

Ngày hôm nay, Chelsea vừa hoàn tất bản hợp đồng với tài năng trẻ người Thụy Điển, Joseph Colley. Cầu thủ này được ví như Paul Pobga mới của bóng đá thế giới. Hiện tại, Joseph Colley đang là đội trưởng đội U19 Thụy Điển.

West Ham ngắm Destro

Tờ Daily Express khẳng định, CLB West Ham đã liên hệ mua tiền đạo Mattia Destro từ AS Roma. Trong giai đoạn 2 mùa giải trước, cầu thủ này đã khoác áo AC Milan theo hợp đồng cho mượn.

Sevilla hoàn tất vụ Steven N'zonzi

CLB Sevilla thông báo họ đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Steven N'zonzi từ Stoke City. Theo đó, N'zonzi đã ký vào bản hợp đồng 4 năm với Sevilla. Mức phí của thương vụ này là 7 triệu bảng.

Juventus chỉ bán Pogba, Vidal với giá cao

Trả lời phỏng vấn tờ La Gazzetta dello Sport, giám đốc của CLB Juventus, Giuseppe Marotta khẳng định sẽ chỉ để Paul Pogba và Arturo Vidal ra đi nếu như nhận được một mức giá “khủng”.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Persie Di Maria Pogba Real MU Arsenal Liverpool chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn ch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT