Quảng cáo

Chuyển nhượng 1/10: Arsenal bất ngờ đón tân binh

Thứ bảy, 01/10/2016 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal bất ngờ có tân binh, Mou và Pep tranh nhau sao Real, Abramovic vung tiền cứu Chelsea... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 1/10.

Arsenal bất ngờ đón tân binh thay thế Petr Cech

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 1/10, tin chuyen nhuong arsenal, man utd, pep, mou

Arsenal có cầu thủ mới trước khi TTCN mùa Đông mở cửa

Sau đúng 1 tuần thử việc tại học viện trẻ Arsenal, thủ thành 17 tuổi Alex Crean đã chính thức được Arsenal ký hợp đồng. Tạm thời, Crean sẽ thi đấu cho đội trẻ Pháo thủ và trong tương lai không xa, cầu thủ này được mong đợi sẽ thay thế Peter Cech.

Trước khi chính thức được Arsenal chiêu mộ, Alex Crean đã từng khoác áo đội trẻ Crystal Palace và Celtic trước khi gia nhập đội bóng hạng 5 của Anh, Bromley. Được biết, HLV Arsene Wenger đã trao cho Crean vị trí người gác đền số 1 đội U18 Arsenal.

Mou và Pep tranh nhau sao Real

Chuyên gia bóng đá Pipi Estrada tiết lộ trên chương trình TV Tây Ban Nha vào hôm qua rằng, cả Mourinho và Pep Guardiola đang coi Toni Kroos là mục tiêu số 1 ở kì chuyển nhượng hè 2017. Hiện tại, HĐ của Toni Kroos với Real còn thời hạn đến 2020.

Abra vung tiền cứu Chelsea

Theo Mailonline, trong cuộc gặp HLV Conte mới đây, ông chủ Roman Abramovich đã hứa chi đậm cho nhà cầm quân Italia để mua vài cầu thủ mới vào kì chuyển nhượng mùa đông 2017 để giúp Chelsea tránh rơi vào cuộc khủng hoảng như mùa trước.

Ibra từ chối hợp đồng 100 triệu euro để đến M.U

Theo Raiola, Ibra đã từ chối đề nghị về hợp đồng trị giá 100 triệu euro từ Trung Quốc để chuyển đến Man United cùng Jose Mourinho.

Ibrahimovic là cầu thủ xuất sắc nhất”, Raiola mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn nói về Ibrahimovic. “Cậu ấy đã từ chối lời đề nghị 86 triệu bảng (100 triệu euro) trừ Trung Quốc. Cậu ấy không muốn tiền, cậu ấy chỉ muốn giành chiến thắng”, Raiola tiết lộ.

Barca xem giò sao Atletico

Ở trận Atletico - Bayern tại Champions League vừa qua, Giám đốc của Barca, Robert Fernandez đã đến sân Vicente Calderon để xem giò Yannick Carrasco. Tiền đạo người Bỉ của Atletico là mục tiêu của Barca vào hè 2017.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong 1/10 tin chuyen nhuong arsenal man utd pep mou
Xem thêm
TIN NỔI BẬT