Quảng cáo

Chủ tịch VFF: "Trọng tài tưởng tượng ra quả phạt đền"

Thứ sáu, 09/10/2015 08:25 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trong bài phát biểu mới đây, chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho rằng trọng tài đã 'tưởng tượng' ra quả phạt đền khiến ĐT Việt Nam hòa đáng tiếc trước Iraq.

Video clip bàn thắng: Việt Nam - Iraq (Vòng loại World Cup 2018)

Tối 8/10, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu hay trước Iraq khi đánh mất chiến thắng trong những giây bù giờ cuối cùng. Một bàn thua làm rất nhiều NHM bóng đá Việt Nam cảm thấy hụt hẫng. Các học trò của HLV Miura đã chiến đấu hết mình và họ xứng đáng giành một chiến thắng.

Việt Nam 1-1 Iraq, Hùng Dũng, Chủ tịch VFF, HLV Miura, trọng tài bắt trận Việt Nam - Iraq, trọng tài người Úc, vòng loại World cup 2018

Trọng tài người Úc nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều sau trận hòa của VN

Đó cũng là nhận định của ông Lê Hùng Dũng, chủ tịch VFF hiện tại. Phát biểu trên Thể thao văn hóa, ông Dũng cho hay: "Hôm nay, đội mạnh hơn đã không hay hơn đội yếu, nhưng họ vẫn có một điểm trong những giây phút cuối cùng mà trọng tài tưởng tượng ra. Thầy trò HLV Miura đã có một trận đấu hay, phòng ngự chắc chắn và phản công sắc sảo, khiến Iraq gặp rất nhiều khó khăn và bế tắc trong suốt trận đấu".

Một lần nữa nói về trọng tài, ông Dũng tỏ ra tiếc nuối: "ĐT Việt Nam hôm nay thi đấu hợp lý và thuyết phục. Chúng ta xứng đáng có được chiến thắng, nếu như trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu khi hết 5 phút bù giờ thì kết quả đã khác".

Trong khi đó, cựu trọng tài FIFA Dương Văn Hiền nhận định trọng tài Christopher Beath (người Úc) đã bám sát diễn biến trận đấu và quan sát thấy tình huống bóng chạm tay Thanh Hiền. Ông cho rằng trọng tài người Úc đã cắt còi chính xác và Thanh Hiền không bị phạt thẻ vàng là do không cố ý trong tình huống đó.

Còn về việc trọng tài cho bù giờ quá 5 phút, ông Hiền cho rằng đó là quyền của trọng tài. Trong khoảng thời gian bù giờ 5 phút, có cầu thủ bị đau và trọng tài được phép tăng thêm thời gian thi đấu.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT