Quảng cáo

VTV phát sóng toàn bộ 51 trận đấu tại EURO 2016

Thứ năm, 14/04/2016 16:14 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chiều ngày 14/4, Đài THVN (VTV) đã công bố sở hữu thành công bản quyền truyền thông, trở thành đơn vị phát sóng chính thức VCK UEFA EURO 2016 tại Việt Nam.

Đây là kết quả sau một thời gian dài thương thảo với đối tác cung cấp bản quyền EURO 2016. Và trong chiều ngày 14/4, VTV đã tổ chức buổi họp báo công bố sở hữu bản quyền phát sóng EURO 2016.

VTV phát sóng EURO 2016, VTV sở hữu bản quyền EURO 2016, EURO 2016, Việt Nam, VTV

VTV tổ chức họp báo công bố sở hữu bản quyền EURO 2016. Ảnh: vtv.vn

Như vậy, Đài THVN sẽ tường thuật trực tiếp toàn bộ 51 trận đấu và phát sóng chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu của EURO 2016 trên hệ thống kênh VTV3, VTV3 HD, VTV6 và VTV6 HD của Đài THVN. Chương trình bình luận trận đấu với format đổi mới, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả xem truyền hình những giây phút đáng nhớ cùng các trận đấu của EURO 2016.

Với mục đích tạo một mùa hè sôi động cùng EURO 2016, Đài THVN dự kiến sản xuất, phát sóng các chương trình đồng hành, bản tin, nhật ký EURO, ... để phục vụ khán giả hâm mộ thể thao cả nước. 

VTV đặc biệt nhấn mạnh vấn đề bản quyền truyền hình. Do nắm giữ bản quyền truyền hình trên lãnh thổ Việt Nam, vì thế mọi hình ảnh về UERO 2016 đều phải được thông qua VTV. VTV được phép chia sẻ sóng sạch cho các đài nhưng phải có sự chấp thuận của UEFA, đảm bảo các biện pháp khóa mã để tín hiệu không tràn ra ngoài lãnh thổ.

Trong trường hợp tiếp sóng, các đài phải tiếp sóng nguyên vẹn chương trình của VTV.  Một điều kiện nữa là phải có sự chấp thuận bằng văn bản của UEFA sau khi đã nhận được sự đồng ý của VTV. Tổng thời gian tiếp sóng theo tính toán của phía VTV là từ 175 phút đến 180 phút. Theo VTV, đối với việc viết bài, đưa tin, các clip trên và dưới 90 giây đều bắt buộc phải lấy từ nguồn VTV mà không được sử dụng từ các đơn vị khác.

Đây rõ ràng là một tin rất vui với người hâm mộ Việt Nam. Việc VTV có bản quyền EURO 2016 giúp mọi tầng lớp người dân đều có thể theo dõi các trận cầu sôi động của giải đấu hấp nhất bậc nhất mùa Hè này.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan