Quảng cáo

Chelsea vs Fiorentina: Màn tập dượt cuối cùng - 0h00 ngày 6/8

Thứ tư, 05/08/2015 09:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea vs Fiorentina, cơ hội cuối cùng để các cầu thủ Chelsea tập dượt và chuẩn bị cho Premier League diễn ra cuối tuần này.

Video bàn thắng: Arsenal 1-0 Chelsea (Siêu cúp nước Anh)

LINK XEM TRỰC TIẾP CHELSEA VS FIORENTINA

LINK SOPCAST CHELSEA VS FIORENTINA

Đây là một mùa Hè tương đối nhàm chán và tẻ nhạt với Chelsea. Đá 4 trận (New York Red Bulls, PSG, Barca, Arsenal) nhưng chưa trận nào giải quyết được đối thủ trong 90 phút thi đấu chính thức. Trên TTCN họ cũng im hơi lặng tiếng, không có quá nhiều bản hợp đồng được gọi là 'đột phá' hay bom tấn.

Trận thua Arsenal hôm vừa rồi đúng là một cơn ác mộng với nhà vô địch Premier League. Một trận đấu mà họ tỏ ra thua kém đối thủ về nhiều mặt và đáng lo nhất vẫn là hàng tiền đạo.

Chelsea vs Fiorentina, link xem Chelsea vs Fiorentina, trực tiếp Chelsea vs Fiorentina, link sopcast Chelsea vs Fiorentina, Chelea, Fiorentina, The Blues, Falcao, Premier League

Chelsea có màn tập dượt cuối trước khi Premier League khởi tranh

Costa không thể ra sân, Remy và Falcao được trao cơ hội. Tuy nhiên những gì mà họ thể hiện trong trận tranh Siêu cúp Anh chẳng khác gì 'người vô hình'. Trận giao hữu với Fiorentina là một cơ hội rất quý giá cho những cái tên kể trên thêm một lần khẳng định giá trị bản thân.

Falcao vẫn thi đấu rất nhiệt huyết nhưng chừng đó là chưa đủ. 'Mãnh hổ' vẫn đang gặp rất nhiều vấn đề trên con đường tìm lại phong độ đỉnh cao. Khả năng tranh chấp của anh cũng là một vấn đề cần cải thiện rất nhiều. Quả thực giúp Falcao trở lại là chính mình là một bài toán vô cùng khó với Mourinho ở thời điểm này. Thế mới nói những trận giao hữu như cuộc gặp Fiorentina thực là rất quý giá.

Chelsea vẫn đang thi đấu có phần chệch choạc, nhưng điều đó cũng dễ giải thích. Hàng hậu vệ vẫn thi đấu ổn định, các tiền vệ cho thấy khả năng sáng tạo và kiểm soát trận đấu tốt. Thực tế cuộc đọ sức với Arsenal họ đã làm rất tốt, tuy nhiên sự thiếu sắc bén của các tiền đạo và một chút vô duyên đã khiến họ nếm trái đắng. Chelsea vẫn chưa thực sự bước vào guồng quay của mùa giải mới, vì thế những sự cải thiện vẫn có thể 'bình tĩnh' triển khai.

Chelsea vs Fiorentina, trận đấu như một thử nghiệm và màn tập dượt cuối cùng của Chelsea trước khi tranh tài ở Premier League cuối tuần này. Trận đấu này diễn ra lúc 0h00 ngày 6/8 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến

Chelsea: Begovic; Ivanovic, Terry, Cahill, Azpilicueta; Matic, Cesc; Willian, Oscar, Hazard; Falcao.

Fiorentina: Tatarusanu; Tomovic, Gonzalo, Roncaglia, Pasqual; Valero, Badelj; Joaquin, Bernardeschi, Ilicic; Babacar.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Fiorentina Chelsea Fiorentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT