Quảng cáo

Chelsea đẩy thành công cầu thủ thứ 17 ra khỏi Stamford Bridge

Thứ ba, 19/08/2014 00:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea chính thức thông báo, tiền vệ Josh McEachran đã gia nhập Vitesse Arnhem theo một bản hợp đồng cho mượn dài hạn. Đây chính là cầu thủ thứ 17 mà Chelsea cho mượn thành công trong mùa hè này.

 

Chelsea cho muon McEachran, Chelsea, Josh McEachran, The Blues, Premier League, Jose Mourinho, lich thi dau Premier League, Chelsea cho muon 17 cau thu

Josh McEachran lần thứ 5 phải rời Chelsea theo dạng hợp đồng cho mượn

 

Josh McEachran là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Chelsea, anh bắt đầu luyện tập với The Blues từ năm 8 tuổi. Tháng 11/2010, ngôi sao trẻ người Anh đã có màn ra mắt Chelsea ở tuổi 17 trong trận đấu với Zilina.

 

Cầu thủ U21 Anh cũng đã được Chelsea cho mượn nhiều lần trong quá khứ tại các CLB như Swansea, Middlesbrough, Watford hay gần nhất là Wigan Athletic (nơi anh có 7 lần ra sân ở mùa giải trước). Tuy chinh chiến ở nhiều nơi nhưng McEachran vẫn không thể có chỗ đứng trong đội hình 1 của The Blues do đội bóng này đã có quá nhiều cầu thủ chất lượng ở hàng tiền vệ. Đặc biệt là sau sự xuất hiện của Fabregas, những cầu thủ dạng tiềm năng như McEachran không thể có đất diễn tại Stamford Brigde.

 

Trang chủ Chelsea tuyên bố: "Josh McEachran hôm nay đã gia nhập Vitesse Arnhem theo một bản hợp đồng cho mượn dài hạn. Chúng tôi cũng muốn Josh dành thời gian chơi bóng và phấn đấu tại Hà Lan".

 

Đây là cầu thủ thứ 17 mà Chelsea đẩy đi thành công trong mùa Hè này. Họ là số ít những đội bóng cho mượn nhiều nhất tại châu Âu. Trước đó, cũng đã có 16 cầu thủ được cho mượn gồm: Christian Atsu, Ryan Bertrand, Thorgan Hazard, Cristian Cuevas, Gael Kakuta, Tomas Kalas, Marko Marin, Victor Moses, Kenneth Omeruo, Mario Pasalic, Stipe Perica, Lucas Piazon, Oriol Romeu, John Swift, Bertrand Traore và Wallace.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Josh McEachran The Blues Premier League Jose Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT