Quảng cáo

Chân sút hàng đầu Thái Lan háo hức đấu Việt Nam

Thứ bảy, 24/08/2019 11:15 AM (GMT+7)

Ekanit Panya, cầu thủ người Thái ghi nhiều bàn nhất tại Thai League 2019 đang tỏ ra rất háo hức trước cuộc đối đầu với Việt Nam.

Video: Tài năng của Ekanit Panya tại Thai League 2019

Ekanit Panya là một trong những tân binh của đội tuyển Thái Lan được HLV Nishino triệu tập chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam. Năm nay mới 19 tuổi nhưng Panya là một trong những cầu thủ Thái Lan ghi nhiều bàn nhất tại Thai League 2019.

viet nam dau thai lan, panya, hlv nishino, thai lan vs viet nam vl world cup 2022

Được HLV Nishino triệu tập, Panya tỏ ra rất háo hức trước cơ hội ra mắt màu áo Thái Lan đối đầu Việt Nam. “Tôi rất hạnh phúc khi mình có tên trong danh sách triệu tập. Trước đây tôi chưa từng có vinh dự này. Không chỉ bản thân, mà cha mẹ tôi cũng rất vui trước sự kiện quan trọng này. Cũng nhân dịp này, tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã giúp đỡ mình. Tôi đặc biệt cảm ơn hai đội bóng là Chiangrai và Chiangmai”.

Chuyển từ Chiangrai sang Chiangmai theo bản hợp đồng cho mượn, Panya có nhiều cơ hội ra sân và anh đã tận dụng rất tốt để gây chú ý được với HLV Nishino. Nhà cầm quân người Nhật đánh giá cao khả năng của chân sút trẻ tuổi này. Anh cũng nằm trong kế hoạch trọng điểm hướng đến tương lai của bóng đá Thái Lan.

“Tôi sẽ cố gắng học hỏi kinh nghiệm từ các thành viên trong đội. Trước mắt tôi cần nỗ lực để có tên trong danh sách chính thức” - Panya kết lại.

Author Thethao247.vn Nguyên Đán / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT