Quảng cáo

Chấm điểm Zorya 0-2 MU: Quá hay cho một cái tên

Thứ sáu, 09/12/2016 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Mkhitaryan chính là cầu thủ được chấm điểm cao nhất của Man Utd trong chiến thắng 2-0 trước Zorya qua đó đi tiếp tại Europa Leauge năm nay.

Player Loading...

Highlights: Zorya 0-2 Man Utd (Bảng A Europa League)

Trước lượt trận cuối ở bảng A - Europa League, Man Utd xếp thứ hai và một chiến thắng trước Zorya sẽ giúp họ giành vé đi tiếp. Chính vì tính chất quan trọng của trận đấu, vì thế những Herrera, Mata, Mkhitaryan, Pogba, Ibrahimovic đều đá chính.

Đội hình với những cầu thủ thiên về tấn công cũng khẳng định rất rõ ý đồ của các vị khách. Sau 90 phút thi đấu, Man Utd giành chiến thắng 2-0 và về đích chung cuộc ở vị trí thứ 2 bảng A, xếp sau Fenerbahce.

Zorya 0-2 MU, ket qua Zorya 0-2 MU, ti so Zorya 0-2 MU, europa league, ibrahimovic, eric bailly

Mkhitaryan tiếp tục có trận đấu hay trong màu áo Man Utd

Ở trận này, Zorya chủ động chơi pressing toàn sân. Tận dụng cái rét quá khắc nghiệt cùng việc quen với mặt sân cứng gần như bị đóng băng, thế nên họ đã chơi tương đối ấn tượng. Tuy nhiên Man Utd vẫn kiểm soát thế trận.

Trong một ngày tiếp tục được tin tưởng, Mkhitaryan lại biết cách để tỏa sáng. Khi Man Utd đang tỏ ra bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng thì pha đột phá rồi dứt điểm đầy thông minh của anh đã mang về bàn mở tỉ số cho đội khách.

Pha lập công này giúp Mourinho bớt căng thẳng hơn, Man Utd thì càng chơi thong dong hơn. Nhìn chung, ở trận này Micky đã chơi rất tốt và anh nhận được 8 điểm từ DailyMail, điểm số cao nhất bên phía các cầu thủ Man Utd.

Ở trận này, Man Utd chào đón sự trở lại của Eric Bailly, cầu thủ mới bình phục chấn thương. Dù mới trở lại thi đấu nhưng Bailly đã tiếp tục để lại dấu ấn rất lớn trong cách chơi phòng ngự của mình. Anh tỏ ra chắc chắn trong phòng ngự, hiệu quả trong việc dâng lên tấn công và điều đó giúp cầu thủ này có được 7,5 điểm.

Ibrahimovic, người ghi được bàn thắng thứ hai của trận đấu đã có cùng số điểm 7 với Pogba, cầu thủ kiến tạo cho anh ghi bàn. Ngoài ra, thủ thành Romero cũng có trận đấu ấn tượng và cũng nhận được điểm 7.

Fellaini được tung vào sân từ ghế dự bị và anh tiếp tục có trận đấu nhạt nhòa. Số điểm 5,5 đủ để cho thấy Fellaini vẫn chưa thể có phong độ tốt.

Điểm số cụ thể:

MANCHESTER UNITED (4-2-3-1): Romero 7; Young 6.5, Bailly 7.5, Rojo 6.5, Blind 6; Pogba 7, Herrera 6; Mata 5 (Lingard 65, 6), Rooney 5 (Fellaini 70, 5.5), Mkhitaryan 8 (Fosu-Mensah 85); Ibrahimovic 7

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zorya 0-2 MU ket qua Zorya 0-2 MU ti so Zorya 0-2 MU europa league ibrahimovic eric bailly
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo