Quảng cáo

Chấm điểm Barca 6-0 Rayo: Không thể cản được Messi

Chủ nhật, 16/02/2014 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Leo Messi một lần nữa trở thành cầu thủ chói sáng nhất của Barca, ở trận đại thắng Rayo Vallaceno (6-0) sau khi lập 1 cú đúp và tung ra 1 đường chuyền thành bàn.

 

Đây là lần thứ 3 liên tiếp ở 3 trận gần nhất Leo Messi được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất. Trước đó ngôi sao Argentina đã được vinh danh ở chiến thắng Sevilla (4-1) và trận hòa Sociedad (1-1).

 

Chấm điểm Barca 6-0 Rayo, Không thể cản được Messi, Barca vs Vallecano, Leo Messi, Rayo Vallaceno, la liga

 

Cú đúp vào lưới Rayo Vallaceno đêm qua là bàn thắng thứ 10 trên mọi mặt trận của Leo Messi kể từ sau khi “số 10” trở lại sau gần 2 tháng dưỡng thương. Leo Messi đã lấy lại hình ảnh đáng sợ vốn có của mình và là nguồn cảm hứng bất tận cho chiến thắng của Barca.

 

Không chỉ có vậy 2 bàn thắng của Leo Messi còn giúp anh cân bằng kỷ lục ghi  bàn ở La Liga của huyền thoại Real Madrid, Di Stefano. Sau 263 trận ở La Liga, M10 đã có tổng cộng 227 bàn thắng. Trong khi Di Stefano phải mất đến 329 trận để đạt đến cột mốc đáng nhớ này.

 

Ngoài ra Leo Messi, Neymar đã để lại dấu ấn đáng nhớ  trong ngày trở lại sau hơn 1 tháng dưỡng thương. Được tung vào sân thay người, ngôi sao Brazil đã ghi bàn ấn định chiến thắng 6-0 cho Barca.

 

Hai cầu thủ tấn công khác của Barcelona cũng nổ súng ở trận này là Sanchez và Pedro (bàn thắng còn lại do công của Adriano). Không chỉ đòi lại ngôi đầu bảng bị mất từ tay Atletico trước đó vài giờ Barca còn có sự chuẩn bị tinh thần hoàn hảo cho trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Man City.

 

Điểm số cụ thể của 2 đội:

 

Barcelona: Víctor Valdés 7; Piqué 6; Carles Puyol 6; Adriano 7; Daniel Alves 7; Cesc Fàbregas 8; Andrés Iniesta 8; Busquets 6; Alexis Sánchez 8; Messi 9; Pedro 7.

 

Thay người: Javier Mascherano 6; Neymar 6; Tello – Không có điểm.

 

Rayo Vallecano: Rubén 4; Zé Castro 4; Arbilla 2; J. Mojica 4; Raúl Baena 4; Trashorras 5; Saúl 6; Rubén Rochina 5; Joaquin Larrivey 5; Iago Falqué 4; Bueno 4.

 

Thay người: Tito 5; Jonathan Viera 5.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chấm điểm Barca 6-0 Rayo Không thể cản được Messi Barca vs Vallecano Leo Messi Rayo Vallaceno la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT