Quảng cáo

Cầu thủ U22 Việt Nam bất ngờ được phía Hàn Quốc 'tẩm bổ'

Thứ năm, 03/08/2017 13:42 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - LĐBĐ Hàn Quốc đã rất chu đáo trong việc chăm sóc sức khỏe cho các thành viên của U22 Việt Nam đang tập huấn ở Trung tâm bóng đá Mokpo.

U22 Việt Nam rèn tốc độ trong buổi ra sân đầu tiên ở Hàn Quốc

Sau 2 ngày ở khách sạn, đội tuyển U22 Việt Nam đã di chuyển về Trung tâm bóng đá Mokpo để sinh hoạt và tập luyện trong sáng nay 3/8. Tại đây, đội tuyển sẽ được đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, tập luyện.

Không những thế, LĐBĐ Hàn Quốc còn tỏ ra rất chu đáo với các thành viên trong đoàn. Tiêu biểu là việc họ đã chủ động báo đầu bếp ở Trung tâm Mokpo phục vụ thêm mỗi bàn ăn của U22 Việt Nam một nồi canh xương hầm.

sea games, u22 viet nam, hlv huu thang, lich thi dau sea games

Đây là món ăn được cho là hợp khẩu vị với các cầu thủ Việt Nam thay vì chỉ ăn buffet như hàng trăm VĐV khác tại đây. Rau sống cũng có rất nhiều trên bàn ăn của các tuyển thủ.

Đây được cho là bữa ăn thịnh soạn nhất của đội tuyển kể từ ngày sang Hàn Quốc. Vấn đề dinh dưỡng luôn là mục tiêu hàng đầu, cùng với chất lượng chuyên môn mà HLV Hữu Thắng muốn hướng tới.

Trước đó, vị chiến lược gia này còn yêu cầu các học trò nộp toàn bộ mì tôm trong phòng của mình. Ăn mì tôm không có lợi cho việc tập luyện và thi đấu, vì thế các tuyển thủ phải đảm bảo yêu cầu khắt khe về ăn uống và dinh dưỡng trong thời gian này.

Sự quan tâm và chu đáo của LĐBĐ nước bạn là rất đáng quý trọng. Cũng bởi thế mà sau bữa ăn, chẳng nồi canh xương hầm nào là không cạn.

Theo kế hoạch, lúc 16h00 chiều nay toàn đội sẽ bước vào tập luyện chiến thuật. Ngày 5/8 tới họ sẽ đối đầu với CLB Mokpo City và 9/8 là Busan FC.

Lịch thi đấu cụ thể của U22 Việt Nam tại SEA Games 29 (giờ VN)

15h ngày 15/8: Việt Nam vs Đông Timor (sân Seleyang)

15h ngày 17/8: Việt Nam vs Campuchia (sân Shah Alam)

19h45 ngày 20/8: Việt Nam vs Philippines (sân Shah Alam)

19h45 ngày 22/8: Việt Nam vs Indonesia (sân Seleyang)

15h ngày 24/8: Việt Nam vs Thái Lan (sân Seleyang).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng