Quảng cáo

Cầu thủ U22 Indo thừa nhận sự thật sau trận hòa Việt Nam

Thứ tư, 23/08/2017 06:59 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thủ lĩnh hàng thủ của U22 Indonesia là Hansamu Yama thừa nhận đội bóng của mình đã gặp phải đối thủ quá đáng gờm và không còn cách nào khác là phòng ngự trước U22 Việt Nam.

VIDEO: Những pha bỏ bóng đá người của U22 Indo vs U22 Việt Nam

U22 Indonesia đã làm tất cả những gì có thể để giữ được trận hòa trước U22 Việt Nam. Dùng lối chơi quyết liệt để khắc chế cầu thủ Việt Nam, cái giá mà họ phải trả là một tấm thẻ đỏ.

Trong những phút cuối, dưới sức ép liên tục của U22 Việt Nam, Hansamu Yama đã chỉ huy hàng thủ thi đấu tập trung để kiếm được một điểm quý giá. Phát biểu sau trận đấu, Hansamu Yama thừa nhận Indonesia đã gặp đối thủ quá mạnh. Thủ lĩnh hàng thủ của U22 Indonesia cũng thừa nhận 1 điểm giành được là nhờ vào sự may mắn. Họ không thể dâng lên tấn công quá cao kể cả khi có đủ quân số.

u22 viet nam, u22 indonesia,sea games, lich thi dau sea games, bxh sea games

"Chúng tôi đã gặp quá nhiều khó khăn, các cầu thủ đã phải thi đấu rất tập trung và tôi cảm thấy rất biết ơn với kết quả này. Chúng tôi thừa nhận Việt Nam đã thống trị trận đấu, chúng tôi không thể làm gì khác ngoài tập trung phòng ngự, đặc biệt là khi đội chỉ còn chơi với 10 cầu thủ" - Hansamu Yama nói trên tờ Bola.

Hòa trận này, cửa vào bán kết của U22 Indonesia là tương đối sáng sủa khi lượt cuối họ chỉ phải gặp Campuchia. Hiện tại U22 Indo đang đứng thứ 3 với 8 điểm cùng hiệu số +4. Hansamu Yama nhận định về cơ hội đi tiếp của đội nhà: "Trong trận đấu cuối cùng, chúng tôi phải giành chiến thắng thật đậm với Campuchia. Tuy nhiên, đừng đánh giá thấp họ".

Trong khi đó HLV Luis Milla tỏ ra rất hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ U22 Indonesia. “Với tôi, hôm nay chúng tôi đã chiến thắng. Vì Indonesia đã thi đấu rất tốt, tôi hy vọng đây là bài học để cầu thủ trưởng thành, tự tin hơn. Còn 2 ngày trước khi bước vào trận cuối để chúng tôi có cơ hội đi tiếp vào bán kết.”

Tiểu xảo 'cực thô' của cầu thủ Indo khiến U22 Việt Nam mất pha phản công nguy hiểm

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo