Quảng cáo

Một cầu thủ của U23 VN đã ký hợp đồng thi đấu ở Thai League?

Thứ tư, 13/12/2017 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Một cầu thủ của U23 VN đã ký hợp đồng thi đấu ở Thai League?, chuyên gia nhận định Việt Nam thắng Uzbekistan, Ronaldo gần ngày rời Real... là những tin bóng đá đáng chú ý có trong trưa và chiều ngày 13/12.

Một cầu thủ của U23 VN đã ký hợp đồng thi đấu ở Thai League?

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, CLB Buriram United đã ký hợp đồng với một tuyển thủ Việt Nam (có thể là U23 Việt Nam) để chuẩn bị cho mùa giải Thai League 2018.

Cụ thể, những ngày qua tại Buriram (Thái Lan), nơi diễn ra giải giao hữu M150 Cup của U23 Việt Nam, thông tin một cầu thủ Việt Nam ký hợp đồng với đội bóng này đã rộ lên trong giới cổ động viên bản địa. Không loại trừ khả năng, một thành viên của U23 Việt Nam đang thi đấu ở M150 Cup đã ký hợp đồng. Thông tin này trùng khớp với nhiều tin đồn trên báo giới Thái Lan nói lên trước đó, tuy nhiên tên của nhân vật này vẫn chưa được giải đáp.

Một số cái tên đáng chú ý có thể kể đến như Xuân Trường, người hết hợp đồng cho mượn với Gangwon FC. Xuân Trường được cho sẽ rời Hàn Quốc và không trở lại thi đấu ở V-League mà tiếp tục đá ở nước ngoài. Vừa qua, Fox Sports Asia còn đưa tin, Xuân Trường nên đến Thái Lan thi đấu. Quang Hải, Văn Thanh cũng là những cái tên trong tầm ngắm ở các CLB Thai League. Văn Thanh từng suýt sang châu Âu thi đấu còn Quang Hải cũng đang nhận được sự quan tâm rất đặc biệt.

Rất có thể sau giải M150, cái tên gia nhập Thai League sẽ được tiết lộ.

Lương Xuân Trường - Viên ngọc quý của Đội tuyển Việt Nam

Chuyên gia nhận định Việt Nam thắng Uzbekistan

Chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh tin rằng U23 Việt Nam có cơ hội để giành chiến thắng trước Uzbekistan. Ông nói: "Tôi khá bất ngờ khi ở trận ra quân. Phải rất vất vả, U23 Uzbekistan mới cầm hòa được U23 Myanmar, đội bóng mới nhận thất bại 0-4 trước U23 Việt Nam. Tôi nghĩ trận đấu trước một đối thủ có thể hình cao lớn và chơi bóng giàu sức mạnh như U23 Uzbekistan sẽ giúp HLV Park Hang Seo có sự nhìn nhận và đánh giá tốt hơn năng lực của các học trò. Điều quan trọng là HLV, cầu thủ học được gì từ giải đấu này. Tuy vậy, tôi vẫn hy vọng U23 Việt Nam sẽ cải thiện được những điểm yếu và giành chiến thắng".

Ronaldo gần ngày rời Real Madrid

Theo đánh giá của chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Eduardo Aguirre, sự căng thẳng giữa Cristiano Ronaldo và lãnh đạo CLB Real Madrid khiến anh đang ở gần với thời điểm chia tay sân Bernabeu hơn bao giờ hết. “Đến bây giờ, Ronaldo vẫn muốn rời Real Madrid”, ông nói.

PSG dùng 2 cầu thủ để đổi lấy Oblak?

Phong độ quá ấn tượng của thủ thành Jan Oblak khiến ông chủ CLB Paris Saint Germain, Nasser Al-Khelaifi, quyết tâm theo đuổi trong tháng 1 tới. Ông sẵn sàng đổi 2 cầu thủ là Javier Pastore và Kevin Trapp để thuyết phục phía Atletico Madrid nhả người.

Xác định lịch đá bù của Real Madrid

Lịch thi đấu trận Leganes - Real Madrid bị hoãn tại vòng 16 vào cuối tuần này đã được xác định thời điểm tổ chức là ngày 20 hoặc 21/2/2018 – thời điểm họ không phải đá Champions League.

Moyes quan tâm Wilshere

HLV David Moyes của West Ham thừa nhận, ông rất quan tâm đến Jack Wilshere và sẵn lòng theo đuổi nếu cầu thủ này được phép rời Arsenal. Tiền vệ 25 tuổi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay u23 viet nam thai league m150
Xem thêm
TIN NỔI BẬT