Quảng cáo

Cầu thủ HAGL chơi ấn tượng trong trận cầu then chốt tại Hàn Quốc

Thứ hai, 30/10/2017 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không giống như Xuân Trường trong màu áo Gangwon, Nguyễn Hữu Anh Tài lại vừa có trận đấu xuất sắc trên đất Hàn Quốc.

Màn trình diễn mới nhất của Nguyễn Hữu Anh Tài HAGL tại BK thăng hạng K3 Hàn Quốc

Xuân Trường và Nguyễn Hữu Anh Tài là hai cầu thủ của HAGL đang thi đấu tại Hàn Quốc. Trong khi Xuân Trường thường xuyên không được đăng ký thi đấu trong màu áo Gangwon thì Anh Tài lại rất được tin dùng trong màu áo Uijeongbu FC.

Mới đây, Anh Tài đã cùng các đồng đội bước vào trận đấu rất quan trọng gặp Siheung FC. Đây là trận play-off tranh vé thăng hạng lên chơi ở K3 Advance (là giải đấu bóng đá nghiệp dư cao nhất Hàn Quốc - hạng đấu thứ tư trong hệ thống các giải bóng đá nước này).

nguyen huu anh tai, hagl, k3 league,xuan truong

Ở trận này, Anh Tài tiếp tục được thi đấu trong 90 phút. Thể hiện tốt trong khâu phòng ngự, Anh Tài cùng các đồng đội tạo nên tấm lá chắn vững chắc cho Uijeongbu FC. Sau hai hiệp, Uijeongbu FC đã giành chiến thắng nghẹt thở 2-1.

Cuối tuần sau, đội bóng mà Anh Tài đang khoác áo sẽ chơi trận chung kết gặp Pyeongtaek Citizen FC. Đội nào thắng trong cuộc đối đầu này sẽ thăng hạng. Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, Anh Tài nhiều khả năng sẽ tiếp tục được tin dùng.

Đây không phải lần đầu tiên Anh Tài khiến người ta phải chú ý tới mình. Còn nhớ hồi tháng 9 vừa qua, Anh Tài chơi rất hay trong cuộc đối đầu với Pyeongchang FC và được báo chí Hàn Quốc và Việt Nam khen ngợi rất nhiều.

Tuy chỉ chơi ở giải đấu hạng thấp ở Hàn Quốc nhưng điều đó giúp Anh Tài được ra sân nhiều hơn và thi đấu ngày một trưởng thành hơn. Sự tiến bộ của Anh Tài được nhìn thấy rõ và đây là điều rất có lợi cho bản thân anh cũng như CLB HAGL.

VIDEO: Nguyễn Hữu Anh Tài thể hiện ấn tượng tại trong màu áo Uijeongbu FC

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyen huu anh tai hagl k3 league xuan truong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo