Quảng cáo

Cầu thủ được định giá 6,5 tỷ gia nhập V-League

Thứ sáu, 30/06/2017 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gramoz Kurtaj, tiền vệ từng chơi bóng ở giải VĐQG Scotland được định giá 6,5 tỷ đã gia nhập CLB SHB Đà Nẵng.

Để tăng cường sức mạnh tuyến giữa cho SHB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức đã mang về Bùi Tiến Dụng, cầu thủ thuộc lứa U20 Việt Nam. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để đội bóng sông Hàn hướng tới vị trí cao ở giai đoạn lượt về.

Chuyển nhượng V-League, shb da nang, gramo kurtaj, ngoai binh vleague

Trước ngày khóa sổ ngoại binh V-League, SHB Đà Nẵng đã quyết định kí hợp đồng với cầu thủ Gramoz Kurtaj. Sự có mặt của tiền vệ này cũng đồng nghĩa với việc Eydison sẽ phải ra đi. Và ngay sau khi rời đi, cầu thủ người Brazil đã tìm được bến đỗ mới là CLB Long An, đội bóng đang rất nỗ lực trong cuộc đua trụ hạng.

Gramoz Kurtaj là tiền vệ từng chơi bóng ở giải VĐQG Scotland trong màu áo Hamilton Academical. Với chiều cao lí tưởng 1m83, cầu thủ mang 2 quốc tịch Kosovo và Đức là lựa chọn tốt cho HLV Lê Huỳnh Đức.

Khi chơi bóng ở giải VĐQG Scotland, Gramoz Kurtaj từng ghi 1 bàn vào lưới CLB danh tiếng Celtic ở mùa giải 2015/16. Trên trang định giá uy tín Transfermarkt, giá trị của Gramoz Kurtaj rơi vào khoảng 250.000 euro, tức là khoảng 6,5 tỉ VND.

Với sự có mặt của Gramoz Kurtaj, SHB Đà Nẵng sẽ tự tin hơn trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Họ cũng đang nhận được những tín hiệu cực vui đến từ ngoại binh mới nhập tịch Đỗ Merlo. Phong độ cao đang trở lại và Đà Nẵng hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí cao ở V-League năm nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng V-League shb da nang gramo kurtaj ngoai binh vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT