Quảng cáo

Casillas dùng cách độc để cảm ơn Ramos cứu anh thoát khỏi giây phút "tội đồ"

Chủ nhật, 25/05/2014 11:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Iker Casillas lao tới chỗ Ramos, anh 'hôn' nhẹ lên má đồng đội với một tâm trạng thổn thức. "Thánh Iker" đã cảm ơn Ramos, cảm ơn Chúa không biến anh thành một kẻ tội đồ.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 4–1 Atletico Madrid (Chung Kết Cup C1)

 

Phút 36, bóng được Atletico treo vào vòng cấm và chứng kiến màn tranh chấp của Khedira và Godin. Không hiểu trời xui quỷ khiến thế nào Iker Casillas lại băng lên một cách lưỡng lự để rồi khi Godin bật cao hơn Khedira và chạm được vào bóng thì Casillas đã lỡ đà. Anh chạy rất nhanh quay lại trước cửa đền nhưng bóng đã đi quá hiểm trong thời điểm đó. Bàn thua đã đến, Casillas lắc đầu ngao ngán không hiểu chuyện gì đã xảy ra. NHM Madrid không tin vào mắt mình đó là Thánh Iker rất chắc chắn mà họ tin tưởng bấy lâu nay.

 

Chung ket cup c1, Real vs Atletico, Iker Casillas, Real Madrid, kền Kền, Sergio Ramos, Casillas hon Ramos, Thánh Iker, Real vo dich cup c1, Real danh bai Atletico

Iker Casillas thể hiện cảm xúc mãnh liệt khi Ramos gỡ hòa cho Real

 

Đó là giây phút của kẻ "tội đồ" nếu Real Madrid không thể thắng ở trận đấu này. Nhưng số phận đã không thể để Casillas rơi vào nghịch cảnh đó bởi bàn thắng quý như vàng của Sergio Ramos.

 

Càng đặc biệt hơn khi bàn thắng ấy đến ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp hai. Ramos đánh đầu hiểm hóc và lập tức Casillas lao đến và tặng cho người đồng đội một nụ hôn cảm xúc vào má. Sau đó anh thì thầm vào tai Ramos mà theo như trung vệ người TBN thì Iker Casillas đã nói: "Cậu là một kẻ chết tiệt".

 

Phát biểu sau trận, Iker cho rằng chức vô địch lần thứ 10 tại Champions League này còn quan trọng hơn chức vô địch World Cup. "Đây là lần thứ mười, nó còn quan trọng hơn World Cup.

 

Chung ket cup c1, Real vs Atletico, Iker Casillas, Real Madrid, kền Kền, Sergio Ramos, Casillas hon Ramos, Thánh Iker, Real vo dich cup c1, Real danh bai Atletico

Iker Casillas nâng cao chức vô địch lần thứ 10 cùng Real


Chúng tôi đã phải chờ một thời gian quá dài để giành lấy nó, con số 10 thật tròn trịa và đẹp đẽ. Hai năm trước chúng tôi đã hứa sẽ giành chiếc cúp này và chúng tôi đã làm được.

 

Chúng tôi đã kiên nhẫn để tìm bàn thắng cho mình. Real cố gắng trong suốt 90 phút và tôi nghĩ rằng đây là một kết quả công bằng".

 

Anh bắt đầu nói về lỗi lầm của mình: "Chúng tôi thất bại hay chúng tôi thành công? Họ sẽ nhớ lần thứ 10 này mãi mãi. Đáng lẽ ra tôi không được gây ra sự kịch tính đó nhưng rất may lỗi này đã không làm ảnh hưởng tới chiến thắng của chúng tôi.

 

Và đây là lúc chúng ta đã chứng minh được sự vĩ đại, bây giờ tất cả chúng ta phải ăn mừng Champions League và chuẩn bị cho mùa giải mới".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung ket cup c1 Real vs Atletico Iker Casillas Real Madrid kền Kền Sergio Ramos Casillas hon Ramos Thánh Iker Real vo dich cup c1 Real danh bai Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT