Quảng cáo

Carlo Ancelotti tiết lộ thời khắc quan trọng nhất năm

Thứ năm, 02/01/2014 12:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau nửa năm ngồi vào ghế chỉ đạo của Real Madrid, Carlo Ancelotti đã tiết lộ thời khắc quan trọng nhất của mình trong năm 2013.

 

Ancelotti tiết lộ thời khắc quan trọng, Ancelotti chuyển đến Real Madrid, Carlo Ancelotti, Real Madrid 

 Carlo Ancelotti tiết lộ thời khắc quan trọng nhất của mình


Rời PSG để chuyển sang dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Carlo Ancelotti đang gặp hái được những thành công nhất định.

 

Mới đây, sau đêm giao thừa đón năm mới, chiến lược gia người Ý đã gửi lời chúc năm mới tới gia đình, bạn bè và cả những học trò cũng như người hâm mộ Real Madrid. Không những thế, Carlo Ancelotti còn tiết lộ thời khắc quan trọng nhất trong năm 2013 chính là khi chuyển về dẫn dắt Real Madrid.

 

"Thời điểm quan trọng nhất với tôi trong năm nay là đến Real Madrid. Điều này luôn là một giấc mơ và nó đã trở thành sự thực.

 

Mùa giải đầu tiên này tôi sẽ làm hết sức mình để đem lại niềm vui cho người hâm mộ. Trên tất cả, Real Madrid muốn giành chiến thắng ở Champions League. Nó là một động lực tuyệt vời để chúng tôi phấn đấu".

 

Hiện tại Real Madrid vẫn đang đứng ở vị trí thứ hai với 41 điểm, kém hai đội đang dẫn đầu là Atletico Madrid và Barcelona 5 điểm.

 

Real Madrid sẽ có trận đấu giao hữu với PSG vào lúc 21h45 ngày 2/1. Trận đấu này sẽ được Thể Thao 247 trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ancelotti tiết lộ thời khắc quan trọng Ancelotti chuyển đến Real Madrid Carlo Ancelotti Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT